Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Xây dựng chiến lược
Saigon Co.op đối thoại xây dựng chiến lược phát triển hơn 500 nhà cung cấp
Saigon Co.op dành ngân sách lớn để hiện đại hóa toàn bộ không gian mua sắm, đồng thời tinh chọn nhóm ngành hàng phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng.
Cơ hội & Thách thức
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Hiểu rõ sức mạnh truyền thông để xây dựng chiến lược, thúc đẩy phát triển bền vững
Hội thảo Chuyên đề “Sức mạnh truyền thông trong xây dựng và thúc đẩy phát triển bền vững” đã diễn ra thành công trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế lần thứ 18 (ITE HCM 2024), thu hút hơn 300 người tham dự.
Chiến lược gia và “Chiến lược tốt và chiến lược tồi”
Với hai cuốn sách Chiến lược gia và Chiến lược tốt và chiến lược tồi, bạn không chỉ được trang bị kiến thức để phân biệt và xây dựng các chiến lược mà còn được hướng dẫn cụ thể để trở thành một nhà lãnh đạo chiến lược xuất sắc.
Quản trị giá trong kinh tế thị trường
Quản trị tài chính là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp (DN) tồn tại và phát triển. Vì vậy, DN luôn ưu tiên xây dựng chiến lược giá để xác định mức giá cho sản phẩm. Giá được thiết lập để tối đa hóa lợi nhuận cho mỗi đơn vị sản phẩm được bán ra và có thể được sử dụng để bảo vệ thị phần hoặc để thâm nhập thị trường mới.
Aeon Việt Nam xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện
Aeon Việt Nam, doanh nghiệp dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ” chú trọng xây dựng chiến lược phát triển nhân sự toàn diện với cam kết mang đến nơi làm việc bền vững cùng cơ hội thăng tiến tốt.
Muốn phát triển bền vững, thu hút vốn đầu tư doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược ESG
ESG là cụm từ viết tắt cho E-Environmental (Môi trường), S-Social (Xã hội) và G-Governance (Quản trị). ESG gắn liền với sự tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp và lợi nhuận dài hạn của nhà đầu tư.
Doanh nghiệp xây dựng chiến lược AI như thế nào?
Ngay bây giờ, có rất nhiều cơ hội để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt trí tuệ nhân tạo (AI) và thích ứng với những thay đổi sâu sắc sắp tới.
FPT Digital tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số cho Viconship
Công ty CP Container Việt Nam (Viconship) và FPT Digital vừa khởi động dự án tư vấn xây dựng chiến lược chuyển đổi số. Buổi lễ ký kết ngày 20/6/2023 cho thấy sự quyết tâm trở thành công ty cung cấp dịch...
Vietsovpetro khởi động dự án xây dựng chiến lược chuyển đổi số
Dự án “Tư vấn chiến lược tổng thể về chuyển đổi số và phát triển hệ thống công nghệ thông tin (IT Master Plan) của Vietsovpetro” là một bước đi quan trọng trong lộ trình chuyển đổi số tại Vietsovpetro,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO