Sự kiện doanh nghiệp

Chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt

YN 19/10/2024 - 19:41

Chiến dịch K+ Mới (The New K+) giới thiệu gói K+ Giải trí mới với đa dạng nội dung phim ảnh đỉnh cao và ra mắt dịch vụ xem phim miễn phí lên đến hơn 10.000 giờ có kèm quảng cáo trên ứng dụng K+.

Từngày 1/10, K+ áp dụng logo mới, hiện đại với phiên bản Đen - Trắng - Đỏ, là sự kết hợp nhận diện hoàn hảo: Trắng và Đen - DNA của Tập đoàn CANAL+.

Cùng với logo mới, K+ cũng giới thiệu thông điệp mới “Giải trí đi!” và các dịch vụ mới: dịch vụ xem phim miễn phí theo yêu cầu đến hơn 10.000 giờ nội dung đỉnh cao kèm quảng cáo và gói K+ Giải trí mới.

“Kho giải trí” miễn phí hơn 10.000 giờ nội dung trên K+ tập hợp hàng loạt bom tấn truyền hình hấp dẫn nhất như: Trêu nhầm yêu thật, Chuyện kinh hoàng đô thị, Đi về nơi có gió, Tòa thành thời gian…

k.jpg
K+ cũng ra mắt gói K+ Giải Trí mới, được tích hợp 3 kênh K+CINE, K+KIDS, K+ACTION.

Tháng 10 này, trên K+CINE, khán giả sẽ được thưởng thức hàng loạt các phim hấp dẫn như: Chọn làm người một nhà (Family by Choice, 9/10), Hiệp sĩ mù mùa 1, Nhiệm vụ bất khả thi: Chiến dịch bóng Ma, Người chim , Những chú mèo...

Trên K+ACTION sẽ có series phim được yêu thích: Chung cư có độc Chuyện kinh hoàng đô thị, Khoảnh khắc. K+KIDS: vào tháng 11 là loạt phim rất được yêu thích: Thám tử Gadget phần 1, Xì Trum phần 9...

Cũng trong dịp này, K+ có chương trình ưu đãi cực lớn: Thuê bao vệ tinh: được giảm 50% cho trọn bộ HD và thuê bao, chỉ từ 88.000 đồng/ tháng, đặc biệt tặng thêm App K+ miễn phí.

Thuê bao App K+: được tặng đến 4 tháng miễn phí, có thể tiết kiệm đến 700.000 đồng với gói trọn vẹn, và 316.000 đồng với gói giải trí.

Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch K+ Mới, nâng tầm trải nghiệm giải trí cho khán giả Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO