Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Phim
Nghĩ về giá trị văn hóa truyền thống qua bộ phim "Gia tài của ngoại"
"Gia tài của ngoại" - câu chuyện nhẹ nhàng về tình thân, những mâu thuẫn rất “đời” trong một gia đình gốc Hoa và những khung cảnh, phong tục quen thuộc trong cuộc sống của người châu Á. Hành trình của M trong phim khiến nhiều người đồng cảm vì trong quá trình ở cùng bà, tâm sự và chăm sóc bà, cậu nhận được những giá trị không thể đo đếm bằng tiền.
Văn hóa nghệ thuật
TP.HCM ra mắt chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch
Chiều 9/7, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức lễ công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch Thành phố nhằm truyền cảm hứng về thông điệp "TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City" đến du khách trong nước và quốc tế.
Máy giặt sấy Bespoke AI™ được truyền thông qua bộ phim “Inside Out 2”
Việc xử quần áo bẩn mỗi ngày có thể khiến bạn bị choáng ngợp - từ việc phân loại quần áo theo màu sắc, đọc và giải thích tem nhãn hướng dẫn sử dụng, đến việc chọn các loại nước giặt và nước xả vải - tất cả đều gây phiền toái cho người dùng.
Duy trì các sự kiện nghệ thuật định kỳ, cần hỗ trợ của Nhà nước
Tổ chức thành công các sự kiện nghệ thuật mang thương hiệu địa phương không chỉ góp phần phát triển ngành công nghiệp văn hóa, mà còn mang lại nhiều giá trị về quảng bá hình ảnh và thu hút khách du lịch, kinh tế cho địa phương, quốc gia.
Khẩu chiến trong phê bình phim Việt: Lợi và hại
Vừa qua, khi vừa khởi chiếu ít ngày, phim Cái giá của hạnh phúc đã vấp phải lời phê phán mạnh mẽ từ một nhà phê bình phim có tiếng trong nước.
Khởi động Cuộc thi Marketing và sáng tạo phim quảng cáo Tvcreate 2024
Với chủ đề Seeing The Unseen, Marketing và Sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2024 do Trường Đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức đã khởi động. Đây là năm thứ 13 cuộc thi được tổ chức.
Phim đề tài chiến tranh: Một dòng chảy liên tục
Kể từ năm 1959 với bộ phim truyện đầu tiên Chung một dòng sông cho đến nay, đề tài chiến tranh luôn là một dòng chảy liên tục trong sự phát triển của điện ảnh Việt Nam.
Phim Việt chiếu rạp: Cần định vị đúng tệp khách hàng khi truyền thông
Chỉ tiếc là dường như phía phát hành phim tại thị trường Việt Nam ngay từ đầu chỉ tập trung truyền thông vào nhóm đối tượng người mê phim và sành phim, ơ hờ bỏ qua các nhóm tưởng chừng không phải là đối...
"Tôi xúc động vì lần đầu tiên có bộ phim về công việc thầm lặng của người điều dưỡng"
Đây là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Điều dưỡng Bệnh viện FV tại buổi ra mắt phim "Không hẹn gặp lại” của nhà biên kịch Nguyễn Thanh Bình, (biên kịch bộ phim Mai) thực hiện.
Bao giờ phim Việt được khán giả “xứ mình” trân trọng?
Phim Việt có doanh thu cao lại bị đánh giá thấp. Đó dường như là sự trớ trêu của điện ảnh Việt Nam đương đại. Và cũng là nỗi bất cập của ngành trong quá trình hội nhập với điện ảnh thế giới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO