Dịch vụ mới

K+ nền tảng số 1 về thể thao

Y.Nh 27/11/2023 - 14:54

Truyền hình K+ tiếp tục mở rộng hợp tác chiến lược, trở thành nền tảng duy nhất tại Việt Nam quy tụ trọn vẹn các giải bóng đá Châu Âu đỉnh cao và tất cả các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất trong nước và quốc tế.

Cụ thể, Truyền hình K+ hiện là nền tảng duy nhất phát sóng trọn vẹn 380 trận đấu khốc liệt, kịch tính của Ngoại hạng Anh và độc quyền 3 trận cầu hay nhất với khung giờ đẹp nhất mỗi vòng đấu. Bên cạnh đó, K+ vẫn tiếp tục chiều lòng giới mộ điệu bằng các video highlight độc quyền của toàn bộ các trận đấu trên nền tảng mạng xã hội (social media).

Ngoài ra, các chương trình đồng hành đặc sắc, bình luận hấp dẫn do Truyền hình K+ sản xuất với kinh nghiệm dày dặn 14 năm vẫn luôn là cầu nối bền chặt, không thể thay thế giữa người yêu bóng đá và giải đấu hấp dẫn nhất này.

K+ cũng quy tụ thêm các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Bundesliga (2023-2028), Ligue 1 (2021-2024), Serie A (2021-2024)… thuộc các kênh VTVcab trên nền tảng K+ hay UEFA Champions League, UEFA Europa League… thuộc gói FPT Play Sport trên ứng dụng K+.

02.jpg

Ngoài bóng đá châu Âu đỉnh cao, các thuê bao K+ còn được độc quyền thưởng thức các trận tranh hùng châu Á thuộc khuôn khổ các giải đấu AFC (2025-2029) và các bộ môn thể thao hàng đầu thế giới như Formula 1, UFC, Australia Open, LIV Golf, W2C, IndyCar… cũng như đa dạng các giải thể thao hấp dẫn trong và ngoài nước như Roland Garros (2022-2026), ATP Tour (2020-2023), PGA Tour, VBA, VĐQG Bóng chuyền, Lion Championship… thuộc các kênh VTVcab trên nền tảng K+.

Đặc biệt, khán giả yêu thể thao cũng sẽ được thưởng thức các nội dung hấp dẫn khác phát sóng tại hai kênh On Sports News và On Golf trên K+.

01.jpg

Truyền hình K+ không ngừng đầu tư phát triển nhiều nội dung giải trí chất lượng như bản quyền phát sóng song song các siêu phẩm truyền hình hot nhất châu Á, hợp tác với các đạo diễn và ekip hàng đầu Việt Nam đầu tư sản xuất các series dưới thương hiệu K+ORIGINAL với chất lượng tiệm cận điện ảnh.

Chi tiết về gói thuê bao và các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp, hay đến các đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc hoặc truy cập tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
K+ nền tảng số 1 về thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO