B2B monthly

Chất Garden Spa: Sống có chất, làm có tâm

Tâm An 21/08/2023 14:41

Cuộc sống hiện đại khiến con người phải đối mặt với nhiều áp lực căng thẳng. Người tiêu dùng cần một nơi để nghỉ ngơi, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Chất Garden Spa ra đời với mong muốn mang lại những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất theo phương pháp y học cổ truyền và nuôi dưỡng sắc đẹp từ thiên nhiên.

spa2(1).jpg

Chất Garden Spa là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Chất Group. Chất Garden Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, cải thiện tình trạng mệt mỏi, căng thẳng giữa nhịp sống hiện đại ngày nay.

Với phương pháp điều trị chuyên sâu theo y học cổ truyền, chăm sóc da, giảm béo và các phương pháp làm đẹp thuần thiên nhiên từ đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi trải nghiệm các dịch vụ tại Chất Garden Spa.

spa1(1).jpg

Đặc biệt, Chất Garden Spa luôn sử dụng những nguyên liệu thuần thiên nhiên, an toàn và hiệu quả như thảo mộc sạch tự trồng tại vườn của spa. Khách hàng sẽ được tận hưởng những liệu pháp điều trị chuyên sâu như massage, bấm huyệt lưu thông khí huyết, cải thiện đau vai gáy, thắt lưng. Đồng thời, bạn cũng có thể hòa mình trong không gian xanh mát, thơm ngát hương thảo mộc đầy sự thanh bình và yên tĩnh của Chất Garden Spa.

Địa chỉ: 25A đường Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM
Email: chatgroup79@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/chatg...
Điện thoại: 0918.451.491 (Ms. Loan). Hotline: 083 759 9559

Nổi bật
Đọc nhiều
Chất Garden Spa: Sống có chất, làm có tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO