Thanh Thúy: Mong mãi được làm phim tử tế

HƯƠNG THỦY| 07/02/2018 06:30

Vào nghề diễn viên ở tuổi đôi mươi, Thanh Thúy với vóc dáng xinh xắn, tính tình vui vẻ, hồn nhiên cùng diễn xuất tự nhiên và giàu cảm xúc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn trên Sân khấu kịch Phú Nhuận hay trong nhiều phim truyền hình dài tập.

Thanh Thúy: Mong mãi được làm phim tử tế

Trong đó có Vòng xoáy tình yêu, Tình yêu còn lại, Niềm đau chôn giấu, Blouse trắng, Mùa sen...

Lập gia đình và sinh con, Thúy chấp nhận thực tế không còn đắt sô vai chính nữa.

Vốn đa năng nên từ khi còn đắt sô, cô và chồng là đạo diễn Đức Thịnh đã lập công ty giải trí riêng. Năm 2013, Thúy chính thức "nhảy ra" làm sản xuất phim. Khi có người đùa chắc sợ hết thời nên đổi nghề, Thúy bảo sẽ không bao giờ để mình rơi vào cảnh hết thời, chuyển qua làm sản xuất là để được "sống bền" hơn với đam mê.

Hồi đầu thỉnh thoảng Thúy cũng đóng những vai "già" hay "xấu", hoặc ít phân đoạn cho khỏi nhớ nghề, nhưng mấy năm nay chuyển sang sản xuất phim điện ảnh, cô phải "hy sinh" nghề diễn viên.

Khởi đầu là những phim truyền hình như Làn môi trong mưa, Bão mùa hè, Yêu đến tận cùng... tạo được sự khác biệt với "gu" nhẹ nhàng và lãng mạn, rồi đến các phim điện ảnh như Ma dai, Mỹ nhân, già gân và găng tơ, Chờ em đến ngày mai, Taxi em tên gì? Sứ mệnh trái tim..., phim sau tốt hơn phim trước, doanh thu tăng dần và đều có lãi.

Chân dung Thanh Thúy

Chân dung Thanh Thúy

Tính quyết đoán, sự cẩn trọng và suy nghĩ như một doanh nhân đã giúp Thúy hoàn thành tốt vai trò nhà sản xuất, công việc không dễ dàng với phụ nữ xuất thân là diễn viên. Thúy từng cho biết, làm sản xuất có thu nhập thấp hơn so với làm diễn viên, nhưng cô vẫn theo đuổi vì đam mê và mong muốn được quyền chọn lựa những nghệ sĩ cùng tâm huyết để làm ra những bộ phim "tử tế".

Đón năm tuổi 2018, Thanh Thúy lần đầu tiên tham gia mùa phim Tết với Siêu sao siêu ngố hợp tác cùng diễn viên hài Trường Giang. Ngoài sản xuất, Thúy cũng trở lại đóng một vai hài hước. Theo đạo diễn Đức Thịnh, Thúy từng nổi tiếng với những vai nữ chính mùi mẫn, bi thương..., nhưng cô vẫn có thể diễn tốt vai hài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thanh Thúy: Mong mãi được làm phim tử tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO