Sự kiện

Cán bộ trẻ SAMCO chủ động tiếp cận kiến thức mới để phát triển công ty

TM 29/08/2024 - 16:28

Trong những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SAMCO) luôn dành sự quan tâm, đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Theo đó, Câu lạc bộ (CLB) các nhà quản lý trẻ SAMCO được Đảng ủy Tổng công ty thành lập với các thành viên là cán bộ quản lý trẻ thuộc diện Đảng ủy Tổng công ty, cấp ủy Đảng cơ sở quản lý, có độ tuổi dưới 40 và đang giữ các chức vụ quản lý từ cấp Phó phòng trở lên tại đơn vị trực thuộc, đơn vị thành viên Tổng công ty.

Cang_Ben_Nghe_1
Câu lạc bộ các nhà quản lý trẻ chụp ảnh lưu niệm tại Công ty TNHH MTV Cảng Bến Nghé

Trong quá trình hoạt động, CLB cũng đã tổ chức nhiều chương trình hội thảo, tọa đàm, đào tạo… nhằm tạo điều kiện cho các cán bộ trẻ SAMCO, thành viên CLB được trang bị thêm kiến thức, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm trong công tác thực tiễn, đồng thời được gặp gỡ lãnh đạo Tổng công ty… cũng như tiếp cận với những xu hướng, kiến thức mới trong các lĩnh vực liên quan đến hoạt động của Tổng công ty và các doanh nghiệp thành viên.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động của CLB, cán bộ trẻ SAMCO có điều kiện đóng góp ý kiến, hiến kế cho sự phát triển của Tổng công ty.

Cang_Ben_Nghe_2
Các thành viên Nhóm Vận tải – Logistics sinh hoạt chuyên đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong nâng cao chất lượng dịch vụ bến bãi”

Trước đó, CLB đã tổ chức tham quan Cảng Bến Nghé kết hợp sinh hoạt chuyên đề “Ứng dụng chuyển đổi số trong nâng cao chất lượng dịch vụ bến bãi” cho thành viên Nhóm Vận tải - Logistics.

Chương trình đã giới thiệu tổng quan về Cảng Bến Nghé và các hoạt động logistics, các mảng kinh doanh của Cảng Bến Nghé, và đã có gần 20 ý kiến trao đổi xoay quanh chủ đề ứng dụng chuyển đổi số trong nâng cao chất lượng dịch vụ bến bãi và cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực bến bãi, vận tải thuộc Tổng công ty.

samco.com.vn-vnt_upload-news-2024-clb_tre_8-2024-_cang_ben_nghe_2.jpg

Tọa đàm “Ứng dụng chuyển đổi trong Green Marketing, Digital marketing, Cắt giảm chi phí trong doanh nghiệp” cho các thành viên Nhóm Bán hàng - Dịch vụ, Chương trình cũng được tổ chức và thu hút sự tham dự của hơn 20 cán bộ trẻ.

Chương trình cập nhật các xu hướng, kiến thức mới về Green marketing & Digital marketing hưởng ứng xu hướng Chuyển đổi số - Chuyển đổi xanh, đề xuất giải pháp triển khai ESG cho doanh nghiệp cùng hơn 20 ý kiến trao đổi, các ý tưởng, giải pháp có khả năng triển khai tại các đơn vị.

Nổi bật
Đọc nhiều
Cán bộ trẻ SAMCO chủ động tiếp cận kiến thức mới để phát triển công ty
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO