Sự kiện

SAMCO tổ chức lễ tôn vinh Ngày Phụ nữ Việt Nam

MQ 26/10/2023 - 10:06

Tổng Công ty SAMCO vừa tổ chức lễ tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam và tôn vinh những phụ nữ SAMCO xuất sắc, đồng thời chia sẻ về kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe để có được cuộc sống ý nghĩa và mạnh mẽ.

Với chủ đề “Tôn vinh người phụ nữ SAMCO,” tại buổi lễ, Công đoàn Văn phòng đã tôn vinh 56 phụ nữ SAMCO xuất năm 2023, với tôn chỉ Phụ nữ SAMCO không chỉ giỏi nữ công gia chánh mà còn thành công trong sự nghiệp. Phụ nữ SAMCO vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà.

Ông Phạm Quốc Huy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty gửi tặng bó hoa tươi thắm đến các chị em phụ nữ SAMCO

Hiểu được những vất vả của chị em và giúp chị em có thêm kiến thực về sức khỏe và hướng dẫn thực hành các biện pháp phòng ngừa và điều trị bệnh cơ xương khớp. Buổi hội thảo đặc biệt với khách mời là bác sĩ Nguyễn Hồng Vĩnh - bác sĩ chuyên khoa 1 đến từ Trung tâm vật lý trị liệu, phục hồi chức năng Thiền Tâm, mang đến kiến thức quý báu về chăm sóc sức khỏe cho tất cả chị em tham dự.

Bác sĩ và các kỹ thuật viên hướng dẫn kỹ thuật xoa bóp trị liệu cho các chị em tham dự buổi hội thảo.

Ngoài ra 50 người đầu tiên đến tham dự buổi lễ còn được kỹ thuật viên của trung tâm thực hiện xoa bóp trị liệu cổ vai gáy.

Tại buổi lễ Công đoàn Văn phòng đã trao những phần quà hấp dẫn cho các chị em phụ nữ tham gia buổi lễ.

Tổng Công ty SAMCO cũng đã thể hiện cam kết của mình đối với xã hội và phụ nữ bằng cách tổ chức một sự kiện tôn vinh phụ nữ và cung cấp kiến thức giá trị về sức khỏe. Hy vọng rằng lễ kỷ niệm năm nay sẽ là nguồn động viên và cảm hứng cho tất cả những phụ nữ của SAMCO.

Nổi bật
Đọc nhiều
SAMCO tổ chức lễ tôn vinh Ngày Phụ nữ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO