Khởi công khách sạn Wínk thứ hai và cất nóc Wínk thứ nhất

Ng.Ngọc| 16/11/2019 08:13

Khách sạn Wínk thứ hai tại Việt Nam sẽ tọa lạc tại trung tâm thương mại của thành phố Đà Nẵng, còn khách sạn Wínk đầu tiên tại trung tâm TP.HCM cũng vừa cất nóc xong và dự kiến khai trương quý III/2020.

Khởi công khách sạn Wínk thứ hai và cất nóc Wínk thứ nhất

Công ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima), liên doanh giữa Indochina Capital - nhà phát triển bất động sản và Tập đoàn Kajima - một trong những nhà thầu và nhà phát triển bất động sản lớn nhất Nhật Bản, vừa khởi công khách sạn Wínk thứ hai tại 178 Trần Phú, TP. Đà Nẵng. 

Khách sạn Wínk thứ hai sẽ mang đến một trải nghiệm khách sạn sáng tạo, mới lạ với 244 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, những không gian chung đa chức năng, tích hợp công nghệ tối tân và một bộ phận dịch vụ văn phòng (business center) khác biệt theo mô hình không gian làm việc chung. 

Ban-lanh-dao-Indochina-Capital-2223-9270

Với 237 phòng nghỉ, khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM. Dự kiến khai trương trong quý III/2020, lễ cất nóc khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn đánh dấu sự hoàn thiện thi công phần thô của dự án, hướng tới hoàn thiện nội ngoại thất. Thiết kế của khách sạn mô phỏng những đặc tính đặc trưng của thương hiệu Wínk: hiện đại, tối giản, hiệu quả trên nền tảng giá trị văn hóa và truyền thống Việt Nam.

Được thiết kế bởi AW2 - công ty kiến trúc từng cộng tác với Indochina Capital trong những dự án nổi bật như Four Seasons The Nam Hải và Six Senses Côn Đảo... khách sạn Wínk là thương hiệu được vận hành bởi Indochina Vanguard Hotels, liên doanh giữa Indochina Capital, Tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công khách sạn Wínk thứ hai và cất nóc Wínk thứ nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO