B2B monthly

Atalink - Cung cấp giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp B2B

Nhật Hưng 25/12/2023 10:20

Atalink là giải pháp quản trị chuỗi cung ứng hợp nhất, giúp kết nối doanh nghiệp với nhà cung cấp, nhà phân phối và khách hàng.

Atalink cung cấp 4 dòng sản phẩm bao gồm: quản lý mua hàng, quản lý đơn bán hàng B2B, quản lý kho và sàn giao dịch thương mại điện tử B2B, được tích hợp trên cùng 1 nền tảng. Trong đó, giải pháp quản lý mua hàng và quản lý đơn bán hàng B2B - hai giải pháp nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía các doanh nghiệp và khách hàng.

5540c56c82e82ab673f9.jpg
Atalink mang đến những công cụ trực tuyến giúp cải thiện sự phối hợp nội bộ, giảm thời gian xử lý đơn bán hàng và giảm sai sót, tối ưu hóa khả năng phục vụ khách hàng. Đồng thời, Atalink còn cung cấp các công cụ phân tích và đánh giá để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định thông minh và nâng cao hiệu suất của đội ngũ.

Giải pháp Atalink được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, sử dụng các công nghệ tiên tiến với sự bảo chứng quốc tế về bảo mật dữ liệu, có tính tương thích cao và dễ dàng tích hợp với những nền tảng sẵn có của doanh nghiệp. Sử dụng Atalink, doanh nghiệp được trang bị ngay lập tức các năng lực công nghệ cốt lõi của tương lai để phát triển kinh doanh với chi phí hiệu quả.

atalink-2.png

Với quy mô hơn 12.800 doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng Atalink, từ các tập đoàn đa quốc gia đến doanh nghiệp nhỏ và vừa, tất cả đều tận dụng ưu điểm của Atalink để tối ưu hóa hoạt động, đạt được tăng trưởng và tiết kiệm chi phí.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ATALINK

- Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà QTSC 1, lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM.

- Hotline: 1800 555 540 | Email: contact@atalink.vn

- Website: https://atalink.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Atalink - Cung cấp giải pháp quản trị chuỗi cung ứng cho doanh nghiệp B2B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO