15.000 khách mua hàng ở Việt Nam tham gia China Homelife 2023

H.Ng| 15/06/2023 06:18

China Homelife - triển lãm thương mại lần thứ 2 tại Việt Nam về các sản phẩm, dịch vụ Trung Quốc phục vụ cuộc sống gia đình, các sản phẩm vải và may mặc với logo AFF đã khai mạc ngày 15/6/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

15.000 khách mua hàng ở Việt Nam tham gia China Homelife 2023

China Homelife Vietnam 2023 diễn ra trong 3 ngày 15-17/6/2023, đem tới 317 nhà sản xuất và cung ứng hàng đầu từ 6 tỉnh Trung Quốc. Triển lãm sẽ tham gia trưng bày tại 418 gian hàng, tạo nên một làn sóng mới cho thị trường thương mại Việt Nam, đồng thời mang thông điệp tích cực và nhiệt huyết của các doanh nghiệp Trung Quốc trong việc mở rộng thị trường RECP (vùng kinh tế trọng điểm Nam Á - Thái Bình Dương) và Đông Nam Á.

Mô hình dịch vụ của triển lãm lần này có sự đổi mới, theo cách thức của các triển lãm thương mại chuyên ngành quốc tế. Ngoài khu gian hàng AFF với tỷ lệ 1/3 tổng số gian hàng dành cho sản phẩm ngành dệt may, triển lãm còn phối hợp với các chuyên ngành khác như ngành vật liệu xây dựng, nội thất, điện tử tiêu dùng, đồ gia dụng, máy móc, phụ tùng và phụ kiện xe hơi, mỹ phẩm và nhiều nhóm ngành khác. 

-6718-1686812658.jpg

Sự kiện là một điểm hẹn thương mại giúp các doanh nghiệp Việt Nam kết nối giao thương với các đối tác Trung Quốc thông qua các sản phẩm trưng bày đa dạng cùng các chuyên gia đầu ngành. Triển lãm cũng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tính chuyên nghiệp, cập nhật về kỹ thuật công nghệ và mở rộng thị trường, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới phục vụ tốt hơn cho cuộc sống gia đình ở Việt Nam.

Ngoài ra, triển lãm còn khai thác kỹ thuật số kết hợp hình thức online-to-offline (O2O). Bằng cách kết hợp công nghệ thực tế ảo, giả lập và Internet, các doanh nghiệp tham gia triển lãm có thể "chuyển" mẫu sản phẩm và dây chuyền sản xuất nội địa của họ "ngay tại chỗ" tới triển lãm. Điều này giúp mở rộng không gian, tầm nhìn triển lãm và cung cấp chức năng kiểm tra nhà máy từ xa, từ đó nâng cao trải nghiệm của người mua hàng và tạo đơn hàng nhanh chóng.

Theo ban tổ chức, đã có 15.000 khách mua hàng ở Việt Nam đăng ký tham gia triển lãm và sẽ có nhiều hợp đồng được ký kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
15.000 khách mua hàng ở Việt Nam tham gia China Homelife 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO