Xe sang cho doanh nhân năm 2021

Minh Hào| 13/03/2021 06:36

Đầu năm 2021, thị trường ô tô Việt chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu xe sang mới nhất dành cho doanh nhân và giá bán cũng “siêu khủng”.

Lexus LS: Sedan hạng sang

bai-2-Lexus-7663-1615432746.jpg

Hai phiên bản mới của dòng xe sang đến từ Nhật Bản Lexus LS 500h và LS 500 nâng cấp với những thay đổi đáng giá về nội ngoại thất và một số tính năng an toàn.

Là mẫu xe sedan tiên phong của Lexus, ngay từ những ngày đầu ra mắt, LS đã ghi dấu ấn bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh tuyệt đối. Ở phiên bản 2021, phần cản trước được tinh chỉnh với góc mũi xe được vuốt dọc tạo sự khỏe khoắn. Đặc biệt, bề mặt của phần trong lưới tản nhiệt được chuyển sang màu tối, kết hợp với lưới tản nhiệt.

Trên bản nâng cấp này, một số chi tiết được thay đổi hình dáng từ đồng hồ hiển thị đến ốp trang trí, từ vô lăng đến bệ tì tay đều được trau chuốt tỉ mỉ với ngôn ngữ tạo hình hiện đại bởi các kĩ sư và nhà thiết kế với trình độ thủ công bậc thầy Takumi. Đặc biệt, màn hình audio được đưa ra ngoài giúp việc thao tác trên màn hình cảm ứng trở nên đơn giản hơn. 

Cùng với hệ thống an toàn mới nhất Lexus LSS +2, đèn pha được nâng lên cấp độ tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade Scan AHS) giúp đem lại sự an toàn trên mỗi khúc cua trong đêm tối và tính năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Parking Support Brake) giúp chủ sở hữu thêm an tâm sau khi kết thúc hành trình mỗi ngày. Xe có giá từ 7,28 - 8,89 tỷ đồng.

Aston Martin DBX: Siêu SUV thể thao

bai-2-Aston-martin-8425-1615432746.jpg

Aston Martin DBX là mẫu siêu SUV đầu tiên trong lịch sử của Aston, đồng thời là mẫu siêu SUV mới nhất của hãng được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với sức mạnh 500 mã lực và khả năng tăng tốc từ 0-100km/g chỉ trong vòng 4,5 giây.

DBX sử dụng vật liệu nhôm nên có khung xe rất nhẹ, chỉ khoảng 2.245kg nhưng luôn đảm bảo độ cứng tiêu chuẩn cho một chiếc SUV. Nhờ vậy, siêu SUV DBX đạt hiệu suất cao cả về khả năng vận hành lẫn tốc độ từ đường trường đến đường địa hình.

Không gian nội thất của chiếc siêu SUV này được thiết kế sang trọng với những chất liệu cao cấp như da, kim loại và gỗ quý. Không những thế, hãng sản xuất còn cung cấp gói cá nhân hóa, nổi bật là bảng điều khiển trung tâm được gia công từ gỗ Walnut và rèm che nắng điện tử được làm bằng da Alcantara.

Công nghệ cũng là điểm mạnh trên Aston Martin DBX - mẫu xe hướng đến việc sử dụng đa mục đích. Xe trang bị màn hình giải trí TFT 10,25 inch tương thích Apple CarPlay và cụm màn hình thông tin TFT 12,3 inch cực lớn cho người lái. DBX sẵn có camera 360 độ, hệ thống ánh sáng nội thất 64 màu sắc khác nhau ở hai khu vực.

Với không gian cốp 632 lít và hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 40:20:40, chủ nhân dễ dàng mang theo các hành lý lớn như như vali, túi chơi gôn. Tuân theo tiêu chuẩn cực kỳ cao về thông số kỹ thuật, DBX trang bị tất cả hệ thống an toàn chủ động cùng nhiều gói phụ kiện tùy chọn theo nhu cầu khách hàng từ mục đích thể thao đến giải trí. 

Xe trang bị động cơ tăng áp kép V8, có khả năng sản sinh công suất 550 mã lực và mô-men xoắn lên tới 770Nm. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/g trong 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên 291km/g. Xe có giá gần 17 tỷ đồng.

Land Rover Defender 2021: Xe off-road cho nhà giàu

bai-2-Land-Rover-8788-1615432746.jpg

Thế hệ mới của dòng xe này hoàn toàn lột xác cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị và công nghệ đi kèm.

Dòng xe này có các phiên bản S, SE, HSE, First Edition và bảng cao cấp Defender 110X. Defender 2021 bảng tiêu chuẩn trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cụm đồng hồ 7 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời. Bên trong bản cao cấp có ghế chỉnh điện 18 hướng, nội thất bọc da 3 Windsor, hệ thống âm thanh 14 loa cùng danh sách dài các tính năng hỗ trợ người lái.

Defender V8 với công suất 525PS mới và Defender V8 Carpathian Edition mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hiệu suất, khả năng vượt địa hình vượt trội. Xe sử dụng động cơ xăng 5.0L, sản sinh công suất 525PS, có khả năng tăng tốc từ 0-100km/g trong 8,1 giây. 

Defender mới là chiếc đầu tiên sở hữu hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro mới của Jaguar Land Rover. Với màn hình cảm ứng độ phân giải cao kích thước 10 inch cho phép người sử dụng kiểm soát tất cả khía cạnh của chiếc xe bằng cách sử dụng phần cứng xử lý giống như điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể kết nối hai thiết bị di động với hệ thống Pivi Pro cùng lúc thông qua Bluetooth, nhờ đó người lái và hành khách có thể tận hưởng tính năng rảnh tay mà không cần phải thay đổi kết nối.

Xe có 5 cửa với tùy chọn 5 chỗ, 6 chỗ hoặc 5+2. Ghế phụ ở hàng ghế dành cho trẻ em có thể gập làm tựa tay với hộc đựng cốc. Không gian hành lý với thể tích tối đa 1.075 lít khi gập hàng ghế thứ ba.

Theo lãnh đạo của Jaguar Land Rover Việt Nam, trước đây Defender rất kén khách hàng nhưng trong năm 2020 đã lập kỷ lục khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất trước khi ra mắt. Xe có giá từ 3,85-6,3 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe sang cho doanh nhân năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO