Sản phẩm mới

Wellous chính thức chào sân thị trường Việt Nam

TM 08/11/2023 19:32

Tập đoàn dinh dưỡng Wellous đến từ Malaysia chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam với tên gọi Wellous Việt Nam. Sự xuất hiện của Wellous Việt Nam hứa hẹn mang đến sự đổi mới cho thị trường thực phẩm chăm sóc sức khỏe vốn đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Từ năm 2016, Tập đoàn Wellous đã và đang trải rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, và không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu hàng đầu về thực phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin chọn.

anh-1-le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac.jpg
Từ trái qua phải: Tổng giám đốc tập đoàn Wellous Lee Koon Tan, Wellous COO Kajendra Pathmanathan, Đại diện Wellous Việt Nam Chuan Yeh Foong và Tee Zhi Xian tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU)

Ngày 27/10, Wellous Việt Nam khai trương văn phòng tại lầu 17, tháp B, tòa nhà Viettel Complex Tower, 285 đường Cách Mạng Tháng 8, Q.10, TP.HCM. Đây cũng là một bước đánh dấu cho sự cam kết về nỗ lực tạo ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe thiết yếu và chất lượng.

Gói uống chống oxy hóa Liveon là sản phẩm tiên phong trong việc hỗ trợ cải thiện các vấn đề lão hóa sớm và tăng cường khả năng miễn dịch.

anh-4-kep-dep-da-d-vine.jpg

Sản phẩm cung cấp các nguyên liệu có hoạt tính chống oxy hóa cao, giúp vô hiệu hóa các gốc tự do gây hại cho cơ thể và phục hồi chức năng tế bào. Sản phẩm chứa các thành phần nguyên liệu quý giá như: Chiết xuất thông đỏ New Zealand Enzogenol, Dịch cô đặc nước ép dưa lưới từ Pháp SOD Extramel, chiết xuất nghệ đen Nhật Bản Sirtmax và chiết xuất hắc mai biển Puredia Seaberry.

Kẹo đẹp da D-VINE được xem là giải pháp thiết yếu cho những ai đang gặp phải các vấn đề về da như mụn trứng cá, nếp nhăn, da không đều màu, da khô... nhờ vào khả năng kháng viêm mạnh mẽ, từ đó cải thiện chất lượng và đem lại sự rạng rỡ vốn có của làn da. D-VINE được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, như Chiết xuất tơ tằm Silk Peptide, Collagen-Tripep 20 từ Hàn Quốc, Chiết xuất lựu đỏ VIQUA, và chiết xuất giàu polyphenol từ ô-liu HYTOLIVE.

Nổi bật
Đọc nhiều
Wellous chính thức chào sân thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO