B2B monthly

Vu Thao Technology: Cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt cho các doanh nghiệp

Nhật Hưng 22/07/2024 - 14:47

Thành lập năm 1999, Công ty CP Công nghệ Vũ Thảo (Vu Thao Technology) có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và triển khai giải pháp phần mềm cho nhiều đơn vị thuộc top 200 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Vu Thao Technology hiện đang cung cấp hơn 30 giải pháp chuyển đổi số chuyên sâu, tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) phục vụ các doanh nghiệp có quy mô lớn đến rất lớn nhằm giải quyết các bài toán chuyển đổi số với quy trình rất phức tạp, kiến tạo nên nét văn hóa làm việc đặc thù cho mỗi doanh nghiệp.

Phần mềm chuyển đổi số SaaS (Software as a Service)

Một trong những giải pháp chuyển đổi số nổi bật của Vu Thao có thể kể đến như: Chuyển đổi số SaaS (Software as a Service) và phần mềm số hóa quy trình văn phòng Digital Process Management (DPM).

Các doanh nghiệp Vu Thao Technology hợp tác trước đây gặp nhiều khó khăn khi nâng cao hiệu suất làm việc của người lao động, giảm sức cạnh tranh trên mặt bằng chung của thị trường vì chưa ứng dụng những công nghệ mới vào cải tiến quy trình làm việc. Cộng tác trong công việc kém hiệu quả giữa các phòng ban, khi quy trình còn rườm rà, phê duyệt, trình ký giấy tờ tiêu tốn thời gian, nguồn lực của nhân viên và lãnh đạo.

Phần mềm số hóa quy trình văn phòng - DPM

Nhờ vào nền tảng văn phòng số DPM, các quy trình công việc hàng ngày của nhân sự được số hóa, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí về nguồn lực, nhân viên có thể xử lý nhiều việc hơn so với lúc chưa được số hóa quy trình. Cải thiện môi trường làm việc hiệu quả trên không gian số, đây là xu thế tất yếu mà các doanh nghiệp sẽ hướng tới.

"Các doanh nghiệp cần phải nghiên cứu và nắm bắt những xu hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp để ứng dụng vào việc quản trị và phát triển kinh doanh. Việc bỏ lỡ những xu hướng chuyển đổi số mới có thể dẫn đến doanh nghiệp tụt hậu, giảm sự cạnh tranh đáng kể, khi các doanh nghiệp khác ứng dụng và phát triển nhanh chóng nhờ vào công nghệ", đại diện công ty chia sẻ.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VŨ THẢO

- Địa chỉ: Tầng 2-4-6, Toà nhà MG Building, Số 2-2B Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

- Email: lienhe@vuthao.com

- Hotline: 090 117 0659

- Website: vuthao.com.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Vu Thao Technology: Cung cấp giải pháp chuyển đổi số tốt cho các doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO