B2B monthly

Việt Quốc Tế: Khẳng định vị thế trên thị trường

T.A 13/12/2023 17:11

Công ty TNHH Phát triển Việt Quốc Tế thành lập năm 2014. Khởi điểm là một văn phòng, bao gồm 10 nhân sự, vốn điều lệ 1 tỷ đồng. Sau 5 năm, công ty đã thay đổi diện mạo và năng lực trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Với những nỗ lực không ngừng, cùng triết lý kinh doanh “đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu”, Việt Quốc Tế đã trở thành một trong những tập đoàn uy tín nhất trong lĩnh vực nhập khẩu thực phẩm đông lạnh và phân phối tại Việt Nam.

sao.jpg

Công ty đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng và những thương hiệu nổi tiếng trong nhiều năm kinh doanh. Công ty ngày càng khẳng định vị thế và niềm tin đối với khách hàng gần xa.

Đến nay, Việt Quốc Tế có hơn 700 nhân viên và vốn điều lệ là 400 tỷ đồng. Tổng sản lượng nhập khẩu trên 350 container/tháng. Đặc biệt, công ty đã mở các kho lạnh riêng trong nội thành TP.HCM.

Mạng lưới hoạt động “đa dạng mặt hàng” của Việt Quốc Tế trải dài từ Bắc tới Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn sản phẩm và giá cả hợp lý, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chất lượng bữa ăn gia đình. Không dừng lại ở đó, công ty luôn mong mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, tiện nghi cho khách hàng trong từng bữa ăn, bằng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới.

sao2.jpg

2023 là một năm đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc của Việt Quốc Tế (Vietiner Foods) khi cho ra mắt thương hiệu S2 – Made by love, Made by heart.

Với phương châm "phụng sự bằng cả trái tim", Việt Quốc Tế hy vọng sản phẩm mà S2 mang đến cho người tiêu dùng, có thể đáp ứng nhu cầu về chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng và tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Quốc Tế: Khẳng định vị thế trên thị trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO