Văn hóa nghệ thuật

Việt Nam tổ chức thi đấu drone light đầu tiên trên thế giới

Tâm An 29/06/2024 07:40

Đêm 13/7 và 20/7/2024, tại TP. Nha Trang, lần đầu tiên trên thế giới, cuộc thi trình diễn ánh sáng độc đáo bằng hàng ngàn thiết bị bay không người lái được diễn ra mang tên Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với Chủ đề: Ngân hà rực rỡ.

Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 sẽ diễn ra tại hai địa điểm khác nhau. Lễ khai mạc và đêm trình diễn thi đấu thứ nhất diễn ra giữa 2 đội Hàn Quốc và Trung Quốc với chủ đề “Nha Trang bừng sáng - Glamour Nha Trang” được tổ chức tại Quảng trường 2 Tháng 4, TP. Nha Trang vào tối 13/7.

Đêm trình diễn thi đấu thứ hai giữa 2 đội Pháp và UAE với chủ đề “Kỳ quan tụ hội - Night of the Wonders” và lễ bế mạc được tổ chức tại Vinpearl Harbour (đảo Hòn Tre, Nha Trang) vào tối 20/7. Trước các đêm diễn ra chương trình cũng sẽ có buổi tổng duyệt cho các đội (dự kiến vào các ngày 12/7 và 19/7).

anh-1.jpg

Hiện tại, mọi công tác tổ chức đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, đặc biệt là đảm bảo an toàn bay của các đội tham gia, đảm bảo an toàn cho khán giả đến theo dõi sự kiện.

anh-2.png

Năm 2024, thông qua những chương trình, sự kiện đặc sắc, Khánh Hòa đặt mục tiêu đón 9 triệu lượt khách lưu trú, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế, đồng thời phấn đấu đạt doanh thu du lịch đạt khoảng 40 ngàn tỷ đồng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam tổ chức thi đấu drone light đầu tiên trên thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO