Du lịch

1.100 chiếc drone chuẩn bị quy tụ trong bế mạc Lễ hội sông nước TP.HCM

Hạo Hiển 06/06/2024 16:49

Màn trình diễn “Lung linh dòng sông hát” sẽ diễn ra vào lúc 20h25 ngày 9/6, thời lượng khoảng 15 phút trên dòng sông Sài Gòn, đoạn công viên bờ sông TP. Thủ Đức.

Theo thông tin từ ban tổ chức Lễ hội Sông nước TP.HCM 2024, màn trình diễn kể trên trong đêm bế mạc là tiếp nối sự thành công của màn trình diễn thiết bị ánh sáng không người lái (drone) tại đêm khai mạc. Ban tổ chức sẽ tiếp tục vẽ lên bầu trời Thành phố những bức tranh bằng nhiều màu sắc ánh sáng như một lời chào tạm biệt của Lễ hội.

anh-man-hinh-2024-06-06-luc-14.52.39.png

Người dân và du khách có thế ngắm màn trình diễn nghệ thuật của 1.100 drone – số lượng drone lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM. Các địa điểm xung quanh khu vực trung tâm Bến Bạch Đằng, phố đi bộ và khu vực ven sông sẽ trở thành một “khán đài khổng lồ” để xem trình diễn drone show, đồng thời Ban tổ chức cũng sẽ bố trí thêm màn hình led để truyền hình drone show phục vụ người dân và du khách.

Dự kiến, các thiết bị ánh sáng sẽ sắp xếp thành các biểu tượng: Những cánh cò dang rộng trên bầu trời phương Nam; Chợ Bến Thành - hiện thân của phố chợ bên sông, biểu tượng của một đô thị phương Nam hào sảng, sống động, phồn vinh, tấp nập giao thương; Hình ảnh đĩa cơm tấm sườn bì, bánh mì và cà phê sữa đá... với mục đích truyền tải thông điệp về: Một thành phố luôn tràn đầy năng lượng và sức sống hấp dẫn; Một thành phố đa sắc màu, giàu bản sắc, thành phố của những lễ hội; Hành trình tương lai rộng mở với những kết nối hiện đại, thay đổi diện mạo thành phố.

anh-man-hinh-2024-05-31-luc-23.39.57.png

Ngoài trình diễn drone nghệ thuật, Ban tổ chức cũng sẽ kết hợp với trình diễn các môn thể thao dưới nước và ánh sáng nghệ thuật với 100 vận động viên biểu diễn 100 phương tiện thể thao, phục vụ người dân và du khách vào ngày 8-9/6 tại khu vực Bến Bạch Đằng. Đoàn 15 ca nô, tàu nhà hàng, du thuyền, buýt sông, buýt sông hai tầng… sẽ diễu hành vào các đêm ngày 7-9/6 tại khu vực Bến Bạch Đằng.

Theo đại diện Ban tổ chức, tổ hợp các màn trình diễn trên như một lời tri ân; hứa hẹn đón chào người dân và du khách hãy chờ đợi Lễ hội Sông nước TP.HCM lần thứ 3 với những điều hấp dẫn, thú vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
1.100 chiếc drone chuẩn bị quy tụ trong bế mạc Lễ hội sông nước TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO