Sự kiện

Việt Nam có nhà hàng vào Top 10 Nhà hàng chay tốt nhất thế giới

Hoàng Dung 12/10/2023 17:06

TripAdvisor - trang thông tin du lịch lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách những nhà hàng nhận Giải thưởng "Best of the Best - Traveler's Choice 2023". Trong hạng mục Nhà hàng chay, Việt Nam có một thương hiệu được vinh danh ở vị trí top 10, đó là Hum.

Theo TripAdvisor, chưa đến 1% trong số 8 triệu hồ sơ của Tripadvisor được trao giải “Best of the Best”, dựa trên kết quả dữ liệu bình chọn từ đánh giá của du khách trên toàn thế giới. Điều này thể hiện mức độ xuất sắc cao nhất trong lĩnh vực du lịch mà mỗi doanh nghiệp đạt giải đã đáp ứng theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự an toàn và độ tin cậy.

Đây là lần thứ hai Hum được bình chọn ở vị trí thứ 10 trong số 25 nhà hàng chay tốt nhất trên toàn thế giới, trước đó là vào tháng 7/2021

Chú trọng đến giá trị sức khỏe, Hum không dùng bột ngọt, không chất điều vị, kiên định dùng gia vị thô, tự nhiên… Đặc biệt, các đầu bếp tận tâm của Hum giàu lòng đam mê, chinh phục thử thách để sáng tạo ra hương vị độc đáo từ chính nguyên liệu thực vật. Hum tối đa hoá sử dụng nguyên liệu thực phẩm sạch - lành với việc theo đuổi nguồn sản vật hữu cơ, hướng hữu cơ hoặc nguyên liệu đạt chứng nhận tiêu chuẩn từ các nhà cung ứng uy tín, các nông trại và mạng lưới nông dân canh tác sạch tại nhiều địa phương.

mon-an-hum-7-.jpg

Hướng đến tinh thần tôn vinh nông sản bản địa, Hum đồng hành cùng các nông trại canh tác sạch, cùng tham gia vào quá trình quy hoạch sản xuất, đầu tư các khoản vốn tài trợ cho các hộ nông dân có nguyện vọng theo đuổi con đường trồng trọt tự nhiên. Chấp nhận những thách thức về chi phí đầu vào, tiêu chuẩn vận hành khắt khe, Hum kiên trì ủng hộ các giá trị kinh doanh bền vững.

Không chỉ tạo nên nét khác biệt trong phong vị ẩm thực, không gian của Hum thấm đẫm những giá trị văn hóa, với lối thiết kế và bài trí ấn tượng, nơi gửi gắm nhiều tình yêu vào nghệ thuật, kiến trúc và văn hóa bản địa mộc mạc, tinh tế trong từng điểm chạm.

Bên cạnh Giải thưởng “Best of the Best - Travellers' Choice 2023” của TripAdvisor, năm nay Hum cũng được vinh danh bởi Michelin Guide Vietnam 2023, trong hạng mục Bib Gourmand. Đây là sự ghi nhận và khích lệ mạnh mẽ đối với toàn thể đội ngũ của Nhà hàng Hum, đồng thời cũng cho thấy sự cam kết của Hum đối với việc duy trì chất lượng và dịch vụ xuất sắc.

Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam có nhà hàng vào Top 10 Nhà hàng chay tốt nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO