Sống khỏe

VICAM 2024: Sự kiện tầm cỡ quốc tế nâng tầm ngành thẩm mỹ Việt Nam

Hoàng Dung 02/08/2024 - 20:15

Ngày 2/8/2024, Hội nghị Khoa học Quốc tế - Triển lãm Thẩm mỹ Nội khoa Lần 2 (VICAM 2024) đã khai mạc tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm SECC, TP.HCM.

Sự kiện được tổ chức bởi Chi hội Thẩm mỹ Nội khoa Việt Nam (AMSV) và Hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), sự kiện còn có sự hợp tác của Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và các trường Đại học Y Dược TP.HCM, Học viện Quân Y.

VICAM 2024 diễn ra từ ngày 1-3/8, thu hút hơn 1.000 tiến sĩ, bác sĩ trong nước và quốc tế, cùng hơn 100 doanh nghiệp tham gia triển lãm. Các hoạt động chính bao gồm 108 báo cáo khoa học từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và da liễu, nhằm cập nhật thông tin, nâng cao kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn.

nghh8417.jpg

Chủ đề xuyên suốt hội nghị bao gồm Thẩm mỹ Nội khoa, Điều trị Da và trẻ hóa da, Chăm sóc da và dinh dưỡng, Thẩm mỹ Ngoại khoa ít xâm lấn. Đây cũng là dịp để hơn 1.000 chủ TMV, Clinic, Spa gặp gỡ, học hỏi và áp dụng các công nghệ mới nhất vào thực tiễn, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Trong phát biểu khai mạc, TS-BS. Lê Tôn Dũng - Chủ tịch Chi hội Thẩm mỹ Nội khoa Việt Nam, nhấn mạnh: "VICAM 2024 không chỉ là ngày hội của ngành làm đẹp mà còn là cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức chuyên sâu. Chúng tôi mong muốn sự kiện này sẽ là cầu nối thúc đẩy sự phát triển của ngành Thẩm mỹ Việt Nam, giúp vươn xa hơn trên thị trường quốc tế".

mcf_2871.jpg

Khu triển lãm Thẩm mỹ Nội khoa có diện tích trên 6.000m² với hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khách tham quan sẽ có cơ hội tìm hiểu về các sản phẩm và công nghệ mới, tham gia bốc thăm trúng thưởng và các chương trình khuyến mãi giá trị cao.

Ban tổ chức dự kiến mỗi ngày sẽ thu hút khoảng 10.000 khách tham dự, với hy vọng mang đến nhiều giá trị và hợp đồng ký kết trong sự kiện năm nay. VICAM 2024 không chỉ khẳng định năng lực của ngành thẩm mỹ Việt Nam mà còn là bước tiến quan trọng trong việc hội nhập và phát triển.

Nổi bật
Đọc nhiều
VICAM 2024: Sự kiện tầm cỡ quốc tế nâng tầm ngành thẩm mỹ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO