Sản phẩm mới

Versace Bright Crystal: Sự thanh lịch vĩnh cửu

Bích Ngọc 08/01/2024 13:07

Bright Crystal - hương nước hoa lưu giữ nét quyến rũ, khỏe khoắn và vẻ đẹp nữ tính của Versace. Một hương thơm gợi cảm và nữ tính, tượng trưng cho người phụ nữ Versace - những quý cô tự tin và luôn hiểu rõ sức quyến rũ của bản thân.

“Tôi muốn tạo nên dòng nước hoa mang đến sự hấp dẫn, tươi mới và cảm giác thuần khiết đến từ hoa cỏ cho người sử dụng, giống như tất cả những loại nước hoa mà tôi yêu thích. Hương thơm Bright Crystal được chứa đựng bên trong chiếc lọ mang đến sự thanh lịch vĩnh cửu, ẩn chứa những nốt hương tươi mát của hoa cỏ", Donatella Versace cho biết.

111111.jpg

Vẻ đẹp vĩnh cửu đến từ viên pha lê

Bước vào thế giới của viên pha lê quý giá và sáng bóng trên phần nắp chai, đưa chúng ta đến với địa hạt nơi những luồng ánh sáng phản chiếu lấp lánh. Đó là hành trình khám phá vẻ đẹp thuần khiết của chai nước hoa, các họa tiết đa diện của chiếc nắp pha lê vô cùng tinh tế, tạo nên hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

94f79489a3a808f651b9(1).jpg
Versace Bright Crystal sở hữu thiết kế tựa viên pha lê hồng, phản chiếu ánh sáng huyền ảo

Chiến dịch quảng bá lần này có sự góp mặt của Lily James. Với những bộ trang phục lộng lẫy đến từ chính nhà mốt Versace cùng bối cảnh về thế giới ánh sáng huyền ảo, chiến dịch quảng bá Versace Bright Crystal cùng sự xuất hiện của Lily James lần lượt đưa người xem đến với cảm giác lấp lánh, kỳ ảo tựa như những luồng sáng phản chiếu từ viên pha lê.

AH Perfumes - nhà phân phối nước hoa chính hãng Versace với hệ thống cửa hàng tại Trung tâm thương mại Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall - TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Website: https://ahperfumes.vn | Hotline: 079 263 6188

Nổi bật
Đọc nhiều
Versace Bright Crystal: Sự thanh lịch vĩnh cửu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO