Sản phẩm mới

Aqua Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors’ Choice Awards 2023

YN 03/01/2024 17:23

Hai sản phẩm “Máy giặt lồng ngang AQD-DDW1100J.BK” và “Máy điều hòa UV Smart AQA-RUV10XAW” của AQUA Việt Nam được xướng tên lần lượt ở hai hạng mục: “Máy giặt lồng ngang thông minh được yêu thích của năm” và “Máy điều hòa thông minh nổi bật của năm” trong khuôn khổ Editors’ Choice Awards 2023 do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức.

Đây là giải thưởng thường niên, uy tín trong giới công nghệ, nhằm mục tiêu tìm ra những sản phẩm mới ấn tượng, giúp nâng tầm cuộc sống của khách hàng thông qua các tiêu chí khắt khe: công nghệ đột phá, thiết kế sáng tạo, thông minh, chất lượng tối ưu trong tầm giá, đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới và thích ứng đa dạng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hiện đại.

anh-2.jpg

AQUA Việt Nam được vinh danh ở 2 trong tổng số 4 giải thưởng của hạng mục Smart Home và gây ấn tượng khi được đánh giá cao ở tất cả các tiêu chí. Đối với máy giặt lồng ngang AQD-DDW1100J.BK, để có thể chinh phục danh hiệu “Máy giặt lồng ngang thông minh được yêu thích của năm”, bên cạnh việc sản phẩm áp dụng các công nghệ AI giúp nâng tầm trải nghiệm chăm sóc quần áo, tính năng Smart Doosing giúp tự động phân bổ nước giặt - xả cũng được rất nhiều phản hồi tích cực.

Máy giặt Color AI với tính năng cao cấp I-Refresh sử dụng công nghệ hơi nước siêu nhỏ để loại bỏ mùi hôi và giảm nếp nhăn mà không cần nước và chất tẩy giặt, giúp giảm thiểu tối đa tác động xấu đến vải, đem đến giải pháp chăm sóc quần áo chuyên nghiệp tại nhà vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Đối với máy điều hòa UV Smart AQA-RUV10XAW, để có thể được bình chọn là “Máy điều hòa thông minh nổi bật của năm”, sản phẩm cũng sở hữu công nghệ đột phá UVC Pro kết hợp với lưới lọc bụi mịn PM2.5 giúp diệt hơn 99% vi rút, vi khuẩn và lọc sach các hạt siêu nhỏ, cho bầu không khí tại gia được trong lành nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hướng đến mục tiêu xanh và bền vững khi được cải tiến thêm chế độ Eco Mode, cho phép tiết kiệm năng lượng lên đến 60% tùy nhu cầu sử dụng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Aqua Việt Nam giành chiến thắng hai hạng mục tại Editors’ Choice Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO