Sản phẩm mới

Thẩm mỹ Vincy - dấu ấn 7 năm với hành trình “Đẹp hơn - hạnh phúc hơn”

Toni Hải 30/12/2023 13:07

7 năm với hành trình “Đẹp hơn - hạnh phúc hơn”, Thẩm mỹ Vincy đã để lại dấu ấn về nét đẹp thanh xuân bằng công nghệ hiện đại của ngành làm đẹp với chữ tâm phục vụ khách hàng, ngay khi chỉ có một người.

Tại Việt Nam, các thành phố lớn đang trờ thành “thánh địa” của ngành dịch vụ làm đẹp. Theo Sở Y tế TP.HCM đã có hơn 7000 cơ sở cung ứng dịch dịch liên quan đến làm đẹp. Và ngành làm đẹp tiếp tục được xem là ngành phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

787768e59a54320a6b45.jpg
Ngày 28/12, Vincy kỷ niệm 7 thành lập có sự tham dự của đông đảo bạn bè, đối tác, chuyên gia trong ngành làm đẹp và khách hàng thân thiết của mình

Được thành lập từ năm 2015 bởi CEO Phan Thùy Trang, Vincy tự hào đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp có tiếng tại TP.HCM cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp tuân thủ các quy định của pháp luật, minh bạch về giá cả, chất lượng dịch vụ, sản phẩm, được hàng ngàn khách hàng ở nhiều tỉnh thành tin yêu và lựa chọn.

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da nám, tàn nhang, da mụn, hay sẹo rỗ… Vincy còn là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn hàng đầu về cân chỉnh khuôn mặt chuẩn tỷ lệ vàng với dịch vụ filler HA collagen cao cấp, botox và căng chỉ trẻ hóa. Ngoài ra các dịch vụ làm đẹp như: phun mày chạm hạt sương bay, phun môi tán màu light touch, phẫu thuật nâng mũi, khâu tạo hình mắt 2 mí ... được đông đảo phái đẹp chọn lựa sử dụng.

“Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, cơ hội để Vincy khẳng định vị thế của mình trong hàng ngàn thương hiệu làm đẹp tại TP.HCM. Tôi luôn tìm tòi, học hỏi những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với Vincy. 7 năm - một hành trình chưa thể gọi là dài, nhưng được trao nét đep tự nhiên, trao niềm tin đến khách hàng là một hạnh phúc lớn của toàn thể nhân viên Vincy”, CEO Phan Thùy Trang cho biết tại sự kiện kỷ niệm 7 ngày thành lập Vincy với sự tham dự của đông đảo bạn bè, đối tác, chuyên gia trong ngành làm đẹp và khách hàng thân thiết của mình vào ngày 28/12 vừa qua.

6bc370dca06d0833517c(1).jpg
Không chỉ khách hàng trong nước, Vincy còn là sự lựa chọn của khách nước ngoài với nhu cầu làm đẹp hơn mỗi ngày

Được biết, mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Vincy đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành miễn phí cho từng khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm Vincy, mỗi khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng đồng hành và giải đáp thắc mắc cho một cách nhanh chóng nhất.

THẨM MỸ VINCY - “ĐẸP HƠN - HẠNH PHÚC HƠN”

- Chi nhánh 1: Số 47-49 Hoenamu-ro 13-gil, Yongsan-gu, Seoul, Hàn Quốc;

- Chi nhánh 2: Số 213 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM;

- Chi nhánh 3: Số 110 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

- Chi nhánh 4: Số 1K Nguyễn Thị Định, phường Phú Khương, TP. Bến Tre.

Hotline: 0286 676 8686 | 0931 427 099 | 0849 213 213

Nổi bật
Đọc nhiều
Thẩm mỹ Vincy - dấu ấn 7 năm với hành trình “Đẹp hơn - hạnh phúc hơn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO