Đêm hội "Những đóa hồng lung linh" thành công rực rỡ

Minh Khôi| 07/03/2022 00:00

Tất bật chuẩn bị từ trước Tết Nguyên Đán 2022, Công ty CP Vie Studio đã phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức thành công đêm hội "Những đoá hồng lung linh" ngày 6/3/2022 tại New World Saigon Hotel. Đây là cầu nối cho doanh nghiệp khắp cả nước và đặc biệt là đêm hội dành cho các nữ doanh nhân được giao lưu, kết nối trong tâm thế mới.

Đêm hội

 Là người đồng hành tổ chức chương trình Những đoá hồng lung linh dịp 8/3, CEO Huỳnh Minh Hoà –CEO Công ty CP Vie Studio, VIETMISSION rất bất ngờ với bản lĩnh, tài năng nghệ thuật cũng như tấm lòng nhân ái của các nữ doanh nhân.

Công ty CP Vie Studio chịu trách nhiệm tổ chức buổi diễn nghệ thuật bao gồm các tiết mục âm nhạc đặc sắc, các bộ sưu tập thời trang dạ hội, thể thao, dạo phố …do hơn 200 nữ doanh nhân thể hiện. Bên cạnh  không gian lãng mạn, đẳng cấp nhiều màu sắc do đạo diễn Lê Việt lên ý tưởng và chỉ đạo thực hiện; từng phần nhỏ trong toàn bộ đêm hội đều do CEO Huỳnh Minh Hoà chăm chút.

 Thông qua việc mua cuốn sách Sống rực rỡ đi của tác giả Amy Dương gửi đến những công nhân, nữ tù …,khuyến khích mọi người sống tốt hơn, lợi nhuận của cuốn sách là các phần quà dành tặng cho 161 trẻ em mồ côi do COVID-19 tại TP.HCM. Ngoài ra những đóng góp khác trong chương trình còn được gửi đến cho Đoàn Thanh niên TP.HCM để hỗ trợ các em nhỏ vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

5-1-5308-1646732699.jpg

Huỳnh Minh Hoà chia sẻ: “Trải qua những khó khăn của mùa dịch COVID-19, mỗi doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng ít nhiều. Bản thân công ty CP Vie Studio, công ty VIETMISSION, vũ đoàn Phương Việt đã tạm nghỉ bất đắc dĩ 6 tháng. Tuy nhiên chúng tôi đã tận dụng thời gian này để tập trung vào việc viết kế hoạch dự án mới, tập luyện tiết mục online … Để sau khi hết giãn cách thì tập trung toàn lực để “chạy KPI”. Năm 2021 chúng tôi cũng hoàn thành 62 chương trình (404 tiết mục, 5168 lượt biểu diễn) … Năm 2022, cùng với nỗ lực chung như mọi người, chúng tôi rất muốn có thể thực hiện nhiều chương trình nghệ thuật ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhiều hơn. Vì thế Những đoá hồng lung linh là một trong những sự kết hợp tuyệt vời này. Chúng tôi hy vọng sắp tới sẽ có cơ hội thực hiện nhiều chương trình tương tự như vậy”.

2-3-2897-1646732699.jpg

CEO Huỳnh Minh Hòa cùng ê kíp

Mang trong lòng tình yêu các giá trị văn hoá Việt Nam và quê hương, Huỳnh Minh Hoà đã từ bỏ công việc ổn định suốt 10 năm ở nước ngoài để trở về xây dựng đất nước. Anh là người sáng lập và hiện là Tổng giám đốc điều hành của ba công ty CP Vie Studio, công ty giải trí VIETMISSION và công ty MIOR. Anh tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh – Đại học Khoa học ứng dụng Stenden (Hà Lan) và Thạc sĩ QTKD cấp cao EMBA – Đại Học RMIT Việt Nam, từng học tập và làm việc qua nhiều quốc gia khác nhau như Hà Lan, Mỹ,…

Bên cạnh việc mang lại giá trị tinh thần cho người xem, CEO Huỳnh Minh Hoà còn muốn tạo không gian nghệ thuật cho các doanh nhân, những người bản lĩnh trên thương trường nhưng luôn có trái tim nồng nhiệt với cuộc đời, với nghệ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm hội "Những đóa hồng lung linh" thành công rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO