Hoạt động

Ủng hộ 500 triệu đồng để mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Xuân Lộc 27/07/2023 - 20:16

Ngày 27/7, Tập đoàn KIDO ủng hộ Hội Bảo trợ Bệnh nhân TP.HCM 500 triệu đồng, giúp mổ mắt miễn phí bằng phương pháp kỹ thuật cao (phaco đặt kính mềm) cho bệnh nhân nghèo. Cùng ngày, đã có 116 bệnh nhân nghèo ở TP.HCM và các tỉnh lân cận được mổ mắt bằng phương pháp mới.

Phát biểu tại chương trình “Mổ mắt miễn phi đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo”, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, nói: “Tập đoàn KIDO tin rằng giá trị của sự chia sẻ không chỉ nằm ở những phần quà, số tiền trao đi. Qua đó, chúng tôi có thể tiếp thêm một phần động lực, mang lại ánh sáng và niềm tin cho những mảnh đời khó khăn có thêm nghị lực để vươn lên trong cuộc sống.

KIDO mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia, hỗ trợ cộng đồng một cách rộng rãi cũng như sẽ tiếp tục ủng hộ, kêu gọi tài trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn để cuộc sống của tất cả chúng ta sẽ tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Ngoài ra, Tập đoàn KIDO còn thường xuyên tổ chức và đồng hành cùng các tổ chức xã hội tại TP.HCM trong công tác thiện nguyện, như tặng thẻ bảo hiểm y tế, phụng dưỡng mẹ Việt Nam, tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hỗ trợ lũ lụt tại miền Trung, đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly trong bối cảnh Covid-19; đồng hành cùng chương trình Siêu thị mini 0 đồng, ATM Oxy; tặng quà, lan tỏa yêu thương đến các em nhỏ tại các vùng cao. Tính đến nay, KIDO đã hỗ trợ hơn 50 tỷ đồng cho hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước.

tang.jpg
Bà Nguyễn Thị Xuân Liễu trao quà cho các bệnh nhân được mổ mắt miễn phí trong chương trình này.

Theo thống kê của Hội Bảo trợ Bệnh nhân TP.HCM, chương trình “Mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo” do Hội này khởi xướng thực hiện là một trong những chương trình trọng điểm được Tập đoàn KIDO quan tâm và đồng hành trong 25 năm qua. Chương trình đã giúp hơn 700.000 bệnh nhân nghèo tại Việt Nam tìm lại ánh sáng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ủng hộ 500 triệu đồng để mổ mắt miễn phí cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO