Đào tạo

Trường nội trú EMASI Plus Waterpoint sẽ tuyển sinh vào tháng 8/2024

YN 12/03/2024 - 11:43

Đây là trường nội trú lớn bậc nhất khu vực phía Nam, đào tạo chương trình song ngữ theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 1.800 học sinh từ tiểu học đến THPT và sẽ khai giảng vào tháng 8/2024.

Chương trình giáo dục sẽ tích hợp chương trình phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng Chương trình Cambridge quốc tế. Cùng với đó, chương trình giáo dục thể chất và nghệ thuật của trường sẽ mang lại cho học sinh thể lực tráng kiện, tư duy tích cực theo những giá trị cốt lõi về thái độ, đức độ và trình độ.

5 bộ môn thế mạnh học hiệu Emasi bao gồm tiếng Anh, toán học ,nghệ thuật, khoa học và công nghệ thông tin. Trường sử dụng các phương pháp tiếp cận sư phạm đổi mới với học sinh làm trung tâm. Học sinh học theo chủ đề, làm việc theo dự án để phát triển kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và tự học.

Khuôn viên xanh rộng 6 hecta với giao thông đồng bộ, cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, ước tính kinh phí đầu tư khi hoàn thành giai đoạn một là hơn 750 tỷ đồng. Đây sẽ là ngôi trường “giàu cảm xúc” tại khu đô thị ven sông huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

truong-emasi-plus-waterpoint-campus-1.jpg
Toàn bộ phối cảnh Trường EMASI Plus - Waterpoint

Ông Nguyễn Tuyên - Chủ tịch HĐQT CT Khai Sáng nói: “Không chỉ có chi phí vừa phải hơn, trường còn tạo cơ hội cho các gia đình ở những tỉnh xa, nơi chưa có được những ngôi trường hiện đại, có thể tiếp cận với mô hình giáo dục mới",

Trường nhận học sinh từ lớp 1-12, riêng với mô hình nội trú, Emasi Plus áp dụng cho học sinh từ lớp 6-12. Nhà trường đã đầu tư một khối tòa nhà với tiêu chuẩn quốc tế để phát triển thành Khu căn hộ Nội trú hiện đại. Tại đây, các em học sinh sẽ được xếp thành nhóm từ 4-6 học sinh/ căn hộ. Tất cả các căn hộ đều có không gian sinh hoạt chung rộng rãi với đủ trang thiết bị, tạo cơ hội để học sinh tham gia tương tác xã hội, vui chơi và sinh hoạt cùng nhau.

5c36483f-5dd3-44bd-be73-ac3449a958d0.jpg

Mô hình học tập nội trú tại Emasi với kỳ vọng tạo cho học sinh tính tự lập, có thêm thời gian đầu tư cho thể thao và nghệ thuật, nâng cao học vấn và kỹ năng xã hội, tận hưởng không khí trong lành, phát huy khả năng tiếng Anh…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường nội trú EMASI Plus Waterpoint sẽ tuyển sinh vào tháng 8/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO