Thời sự

Triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến

Nguyễn An 12/06/2024 11:30

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) thông báo sẽ cho khách hàng đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến ngay trên website của ngân hàng này từ hôm nay (12/6) để giải quyết tình trạng khách hàng có nhu cầu phải xếp hàng tại các điểm bán vàng miếng SJC.

Khách hàng có thể đăng ký mua vàng miếng SJC theo địa điểm mong muốn và nhận được xác nhận lịch hẹn với thông tin về địa điểm, thời gian thực hiện thanh toán và giao nhận vàng miếng SJC mà không cần phải trực tiếp đến xếp hàng và lấy số giao dịch.

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng lưu ý từ ngày 12/6, ngân hàng này chỉ cung cấp dịch vụ bán vàng miếng SJC cho khách hàng đã đăng ký mua vàng miếng trực tuyến trên website.

Theo đó, thời gian đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến hằng ngày (ngoại trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo qui định) là từ 9 giờ - 16 giờ. Thời gian thanh toán và giao nhận vàng tại điểm bán vàng miếng SJC của Vietcombank từ 13 giờ 30 - 16 giờ.

Sau khi đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến, khách hàng cần đến địa điểm giao dịch theo địa chỉ và khung giờ tại xác nhận lịch hẹn. Trường hợp, quá giờ hẹn từ trên 30 phút mà khách hàng không đến giao dịch, Vietcombank sẽ huỷ xác nhận lịch hẹn để phục vụ khách hàng tiếp theo.

dautu.kinhtechungkhoan.vn-stores-news_dataimages-2024-062024-04-10-_vcb20240604101123.jpg
Vietcombank triển khai thêm kênh bán vàng trực tuyến

Giá vàng là giá được Vietcombank niêm yết tại thời điểm thực hiện thanh toán và giao nhận mua vàng miếng tại địa điểm của Vietcombank.

Vietcombank cho biết giải pháp này sẽ giúp đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và bảo mật cho khách hàng. Ngoài ra, nhằm giảm tải cho các điểm bán và phục vụ nhu cầu khách hàng, Vietcombank đã mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân. Trong đó 2 điểm tại Hà Nội và 2 điểm tại TP.HCM.

Các ngân hàng còn lại cũng đang chuẩn bị cho việc triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến. Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cho biết, chậm nhất là sáng thứ Hai tuần sau (17/6), Agribank sẽ triển khai việc đăng ký mua vàng miếng trực tuyến qua website.

Trước đó, tại nhiều điểm giao dịch của 4 ngân hàng thương mại Nhà nước được phép bán vàng miếng và Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) có hiện tượng nhiều người dân xếp hàng chờ mua vàng miếng SJC. Một số ngân hàng còn dán thông báo giới hạn mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 lượng vàng miếng SJC một ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai đăng ký mua vàng miếng SJC trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO