Trải nghiệm lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” tại Aeon Việt Nam

H.Ng| 01/07/2023 04:50

Diễn ra từ ngày 29/6 - 12/7/2023 tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon, lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” với chủ đề “Đánh thức giác quan” là sự kiện đặc biệt trong bối cảnh kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động đặc trưng trong văn hóa đất nước mặt trời mọc và mua sắm các sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Trải nghiệm lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” tại Aeon Việt Nam

Lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” khai mạc ngày 30/6/2023 tại trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Bình Tân. Sự kiện khai mạc tại khu vực miền Bắc sẽ diễn ra tại trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị Aeon Long Biên (Hà Nội) vào ngày 5/7/2023. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” tại Aeon là nơi khách hàng có thể tận hưởng không khí lễ hội mùa Hè Nhật Bản ngay tại Việt Nam. Hoạt động cũng đồng thời thúc đẩy giao lưu văn hóa Việt - Nhật, giúp người dân Việt Nam đến gần hơn với văn hóa, phong tục Nhật Bản. Đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng kỷ niệm cột mốc đánh dấu 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.  

-6273-1688169910.jpg

Với chủ đề “Đánh thức giác quan”, lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” tại Việt Nam năm 2023 là sự kiện văn hóa với nhiều hoạt động thú vị, độc đáo từ đất nước Nhật Bản. Không chỉ góp phần làm giàu thêm trải nghiệm cho khách hàng và cộng đồng địa phương, sự kiện còn là cầu nối đưa những nét đẹp văn hóa Nhật Bản trở nên quen thuộc hơn với người dân Việt Nam khi tham gia vào nhiều hoạt động văn hóa đậm chất Nhật Bản ngay tại các trung tâm bách hóa và siêu thị Aeon trên toàn quốc. 

Khách hàng sẽ được tham gia các trò chơi như vớt cá, vớt bong bóng, trang trí mặt nạ, viết điều ước, trải nghiệm mặc trang phục Yukata truyền thống và check-in con đường Tanabata huyền thoại, nhảy Yosakoi…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm lễ hội “Mùa Hè Nhật Bản” tại Aeon Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO