TP.HCM khuyến mại hàng hiệu lớn nhất từ trước đến nay
“Khuyến mại hàng hiệu - City Sale” trong khuôn khổ Shopping Season 2024 đã khởi động tại Trung tâm thương mại Union Square (171 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) thu hút đông đảo người dân và du khách tham quan, mua sắm.
Ngoài địa điểm là Union Square quận 1, sự kiện City Sale lần này cũng đồng thời diễn ra tại tòa nhà Khoa học Công nghệ quận 11 và Trung tâm thương mại SC VivoCity quận 7.
Đây là chương trình khuyến mại hàng hiệu lớn nhất từ trước đến nay. So với năm 2023, tổng diện tích tổ chức sự kiện năm nay lên đến gần 10.000m², sự kiện kéo dài hơn và có hơn 500 thương hiệu tham gia, mức giảm giá đến 80% và có nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.
Chia sẻ tại lễ khởi động chương trình, ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết, thời gian qua, Thành phố đã triển khai nhiều chương trình và giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa, tạo động lực tăng trưởng cho nền kinh tế.
Chương trình khuyến mại tập trung Mùa mua sắm “Shopping Season 2024” đã trở thành một hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng của Thành phố.
Chương trình ngày càng mở rộng về quy mô, với sự tham gia của các thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao cùng các mức khuyến mại lên đến 100%. Chương trình mang đến trải nghiệm mua sắm độc đáo cho người tiêu dùng và du khách, góp phần xây dựng hình ảnh TP.HCM như một điểm đến mua sắm hiện đại và hấp dẫn.
Năm nay, Thành phố Thành phố tiếp tục tổ chức 2 đợt chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm "Shopping Season 2024”. Đợt 1, từ ngày 15/6 đến ngày 15/9/2024. Đợt 2 từ ngày 15/11 đến ngày 31/12/2024.
Chương trình dự kiến thu hút hơn 10.000 doanh nghiệp tham gia với trên 60.000 chương trình khuyến mại, góp phần quan trọng trong việc phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của Thành phố năm 2024.
Năm 2023, Thành phố đã tổ chức thành công chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season”, thu hút sự tham gia của hơn 9.000 thương nhân với hơn 51.000 chương trình khuyến mại. Nhờ đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu thương mại - dịch vụ năm 2023 đã đạt 1.190.407,3 tỷ đồng, tăng 96% so với năm 2022.