Diễn đàn

Tổng hợp Báo cáo Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp TP.HCM 2023

YN 26/07/2024 17:53

Diễn đàn thường niên "Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp cấp tỉnh 2024" (Diễn đàn PBCF) lần đầu tiên do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp với Viện sáng kiến Việt Nam và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức đã diễn ra thành công, với sự tham dự của hơn 200 doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế...

Diễn đàn PBCF không chỉ mang đến nhiều góc nhìn đa chiều về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp cấp tỉnh mà còn là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại chính mình trong tổng thể nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững từng địa phương.

Tại Diễn đàn, Ban tổ chức cũng đã công bố "Báo cáo năng lực cạnh tranh doanh nghiệp TP.HCM năm 2023". Báo cáo đã được khảo sát, đánh giá và phân tích sâu sát về thực trạng doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay và đã chỉ ra nguyên nhân khiến cho năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp TP.HCM chững lại hoặc giảm sút cả về “chất” và “lượng” trong những năm gần đây.

Nhằm cung cấp cho lãnh đạo TP.HCM, các Sở, Ban ngành, các doanh nghiệp và các đơn vị có nhu cầu tìm hiểu thêm về Báo cáo, cùng các bài tham luận tại Diễn đàn, Ban tổ chức tổng hợp Báo cáo tại đây.

Xin mời Quý bạn đọc quét mã QR Code để xem toàn bộ tài liệu của Diễn đàn

code-tai-sach-pbcf(1).jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng hợp Báo cáo Năng lực cạnh tranh doanh nghiệp TP.HCM 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO