Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn về nhà an toàn
AB InBev đã phối hợp với tập đoàn Begroup và Xanh SM phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với siêu ưu đãi lên đến 50.000 đồng/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ xe máy, ô tô, taxi.
Chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” được tổ chức hàng năm là minh chứng cho sự nổ lực của AB InBev trong chiến lược phát triển bền vững về môi trường - xã hội - quản trị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.
Thông qua hoạt động năm nay, AB InBev tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu được trọn vẹn văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là: Thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi; không lái xe sau khi đã thưởng thức bia; sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn; không đi với người lạ; không ép người khác uống bia.
Theo đại diện AB InBev tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và cùng AB InBev lan tỏa thông điệp đến bạn bè, người thân và cả những người xung quanh. "Chúng ta cùng nhau hướng đến những trải nghiệm tích cực, hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn”, bà Đinh Ngọc Thúy Vy - Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á mong muốn.