Sự kiện

AB InBev trao giải Cuộc thi “Yêu nước sạch, hành động xanh”

Hoàng Dung 21/06/2024 10:05

Cuộc thi “Yêu nước sạch, hành động xanh” là một phần trong nỗ lực của AB InBev nâng cao nhận thức về các vấn đề môi trường, khuyến khích cộng đồng tham gia vào việc bảo vệ hành tinh xanh.

Theo đó, AB InBev đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTNVN) và Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức Cuộc thi Cover điệu nhảy “Vũ điệu xanh - giữ nước sạch”.

image002.jpg
Ông Trương Văn Toàn (thứ hai từ trái qua) cùng BTC, khách mời và thí sinh đạt giải cùng chụp hình lưu niệm

Cuộc thi diễn ra sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội, nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ nguồn nước sạch và nâng cao ý thức cộng đồng về tầm quan trọng của từng hành động nhỏ trong cuộc sống hàng ngày.

Lễ trao giải được tổ chức tại TP.HCM, với sự tham gia của đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM, đại diện Trung ương Hội LHTNVN, đại diện Công ty TNHH Bia AB InBev Việt Nam và hàng trăm thanh niên TP.HCM. Sự kiện thu hút sự quan tâm và hưởng ứng từ mọi miền đất nước, lan tỏa các biện pháp bảo vệ nguồn nước sạch đến khắp các vùng miền.

Cuộc thi nhận được gần 40 tỉnh thành phố đăng ký tham gia, với hàng trăm bài thi. Những bài thi này không chỉ góp phần nâng cao nhận thức cộng đồng mà còn thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết của giới trẻ Việt Nam.

5590ff62a68b05d55c9a.jpg

Ông Trương Văn Toàn - Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Nam Á - Công ty TNHH Bia AB InBev Việt Nam, nhấn mạnh: "Cuộc thi là một phần trong cam kết của AB InBev đối với việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.

AB InBev, một trong những công ty bia hàng đầu thế giới, không chỉ chú trọng sản xuất - kinh doanh mà còn hướng tới các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ môi trường. Qua cuộc thi này, AB InBev hy vọng sẽ truyền cảm hứng và khuyến khích cộng đồng chung tay bảo vệ nguồn nước sạch, bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Nổi bật
Đọc nhiều
AB InBev trao giải Cuộc thi “Yêu nước sạch, hành động xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO