Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Quãn trị
ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark: “Quản trị bằng tư tưởng và văn hóa là quản trị đỉnh cao”
Theo ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, văn hóa doanh nghiệp (DN) không chỉ là tấm gương phản chiếu hệ tư tưởng của ban lãnh đạo mà còn là nền tảng cho sự phát triển công ty. Với những tổ chức lớn, quản trị bằng tư tưởng và văn hóa không chỉ là chiến lược hiệu quả mà còn để nuôi dưỡng lòng trung thành của nhân viên, thúc đẩy sự đổi mới và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Trò chuyện doanh nhân
Hài lòng chưa đủ - Gắn kết mới là chìa khóa
Chúng ta thường nghe đến việc làm thế nào để nhân viên hài lòng với công việc. Nhưng nghĩ kỹ mà xem: hài lòng chưa chắc đã dẫn đến gắn kết. Bởi vì hài lòng chỉ là một trạng thái thụ động, còn gắn kết là một sự kết nối sâu sắc, là ngọn lửa nóng cháy khiến nhân viên tự nguyện cống hiến, sáng tạo, và bỏ thêm nỗ lực ngay cả khi không ai yêu cầu.
Khi hạnh phúc quan trọng hơn lương thưởng
Môi trường làm việc lý tưởng không chỉ dừng lại ở lương thưởng mà còn phải mang lại hạnh phúc cho nhân viên. Khi người lao động cảm thấy gắn kết, được trân trọng và có động lực phát triển, họ sẽ làm việc hiệu quả hơn và trung thành hơn. Việc xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc đang trở thành xu hướng tất yếu trong quản trị nhân sự hiện đại.
Sai lầm về quản trị khiến startup "đốt tiền" vô ích
Khởi nghiệp luôn là hành trình đầy thách thức và rủi ro, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong hành trình gian nan đó, nếu sai lầm về quản trị sẽ khiến startup rất dễ sụp đổ.
Sách của nữ doanh nhân: Góp phần kiến tạo thế hệ lãnh đạo mới
Trong những năm gần đây, doanh nhân nữ viết sách để chia sẻ kinh nghiệm và đóng gói tri thức vào kinh doanh và đời sống đã trở thành một xu hướng...
Vinmec nhận giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững
Trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu (Global CSR & ESG Summit and Awards 2025) diễn ra ngày 26/2, tại TP.HCM, Hệ thống Y tế Vinmec vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất” và “Nơi làm việc tốt nhất”.
Khi nhân viên trở thành tiếng nói của thương hiệu
Khi truyền thông mạng xã hội bùng nổ, xây dựng thương hiệu không còn là chuyện riêng của phòng marketing. Một chiến lược thương hiệu bền vững phải xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp (DN), nơi mà mỗi nhân viên có thể trở thành một đại sứ thương hiệu đáng tin cậy.
Bí quyết thu hẹp khoảng cách giữa marketing và tài chính
Thế giằng co giữa marketing và tài chính luôn tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa hai yếu tố này?
Lãnh đạo và quản trị nhân văn trong doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, tư duy lãnh đạo và quản trị nhân văn không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp (DN)...
Techcombank tiếp tục hành trình xây dựng nền tảng tài chính sớm cho thế hệ tiếp nối
Tiếp nối sự thành công, đồng thời củng cố vị thế của Techcombank là "Tổ chức tư vấn quản lý gia sản hàng đầu Việt Nam", trong hai ngày 15/2 và 22/2, Techcombank đã khởi động Chương trình "Quản lý tài chính...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO