Sản phẩm mới

Thums Up Charged® chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

YN 06/05/2024 - 00:52

Thums Up Charged® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón tay cái" cùng tinh thần "Thích thì nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “Ngón tay cái” cho tên gọi và biểu tượng của thương hiệu, Thums Up Charged® mong muốn tiếp thêm động lực trên hành trình tự tin theo đuổi đam mê và sống trọn vẹn của thế hệ trẻ. Chỉ trong 10 tháng đầu “chào sân” tại thị trường miền Bắc, Thums Up Charged® đã phủ sóng ở gần 7.000 điểm bán. Trong năm 2024, Thums Up Charged® tiếp tục mở rộng thị trường và chính thức “phủ sóng” trên toàn quốc.

img_4097(1).jpeg
Gương mặt đại sứ mới của Thums Up Charged - người mẫu Mai Ngô

Bên cạnh Đại sứ thương hiệu Độ Mixi – gamer, streamer hàng đầu Việt Nam, người đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, Thums Up Charged® công bố thêm một gương mặt đồng hành mới người mẫu - Á hậu Mai Ngô.

Trong cộng đồng Gen Z, cô được biết đến trên cả 2 vai trò: người mẫu đa tài và gương mặt vàng trong địa hạt truyền hình thực tế; nhờ đó, trở thành nhân vật truyền cảm hứng mạnh mẽ bằng chính hành trình nỗ lực, trau dồi bản thân và chinh phục thành công. Bắt tay cùng bộ đôi Độ Mixi và Mai Ngô, Thums Up Charged® sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình mang tính sáng tạo dành riêng cho các bạn trẻ Gen Z năng động, sôi nổi và đầy hoài bão.

img_3936.jpeg

Thums Up là một thương hiệu toàn cầu với tuổi đời hơn 45 năm, thuộc công ty Coca-Cola. Thums Up Charged® giờ đây đã có mặt tại tất cả các điểm bán hàng trong bao bì lon và chai tiện lợi, sẵn sàng giúp bạn xua tan cơn khát, tái nạp năng lượng cùng cảm giác sảng khoái lan tỏa tức thì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thums Up Charged® chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO