Tổng giám đốc Generali Quốc tế thăm Việt Nam

H.Ng| 04/03/2023 02:38

Tổng giám đốc Generali Quốc tế Jaime Anchustegui đã có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam khi tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản số một nước Ý tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua Generali Việt Nam.

Tổng giám đốc Generali Quốc tế thăm Việt Nam

Tại Việt Nam, ông Jaime Anchustegui gặp gỡ hơn 1.500 tư vấn tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam tại sự kiện phát động kinh doanh năm 2023. Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược "Lifetime Partner24: Driving Growth" của tập đoàn. 

Theo ông Jaime Anchustegui, phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của tập đoàn. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì đội ngũ nhân viên, tư vấn tài chính là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần.

-9370-1677728572.jpg

Tổng giám đốc Generali Quốc tế Jaime Anchustegui gặp gỡ hơn 1.500 tư vấn tài chính của Generali Việt Nam

Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm nhân thọ sáng tạo và đáng tin cậy Việt Nam. Sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ tập đoàn và của tập thể gắn kết cùng chung đam mê, quyết tâm với nghề sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu này và trở thành người bạn trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.

Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược "Lifetime Partner24: Driving Growth" tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổng giám đốc Generali Quốc tế thăm Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO