Sống khỏe

The Human Safety Net Việt Nam xây trường cho trẻ khó khăn

H.Ng 05/06/2024 - 17:19

The Human Safety Net Việt Nam - thành viên của The Human Safety Net, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi Tập đoàn Generali triển khai chương trình “Thử thách toàn cầu 2024” cùng nhiều hoạt động ý nghĩa gây quỹ tổ chức các lớp học hè kỹ năng và xây lớp học mới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Tuyên Quang.

Là hoạt động tình nguyện thường niên được triển khai tại 26 quốc gia dành cho nhân viên và tư vấn viên của Generali. Chiến dịch tại Việt Nam với chủ đề “Chung tay gây quỹ - Xây trường cho em” được phát động từ ngày 1-30/6.

the-human.png

Chiến dịch đặt mục tiêu gây quỹ thiện nguyện 550 triệu đồng để xây dựng lớp học mới tại Trường Mầm non Hùng Lợi, điểm trường thôn Toòng, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Kinh phí này còn dành để tổ chức lớp học hè kỹ năng tại các điểm trường mà The Human Safety Net cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng tại Quảng Trị, Đắk Lắk và Điện Biên.

Trường mầm non Hùng Lợi, điểm trường thôn Toòng thuộc xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang hiện đang có 69 em nhỏ từ 24-36 tháng đang theo học. Các em là đồng bào dân tộc Mông, Tày, Dao, Nùng đến từ các gia đình khó khăn. Trong những gian lớp đơn sơ đóng tạm từ gỗ chưa đầy 20m2, mái che tạm bợ, thiếu thốn nhiều điều kiện vật chất, ước mơ của cô trò chỉ là một lớp học kiên cố, khang trang hơn để an tâm dạy và học.

Vì vậy, chương trình mong muốn lan tỏa hình ảnh tích cực và kêu gọi nhân viên, tư vấn viên cùng khách hàng chung tay gây quỹ, xây lớp học mới cho các em.

Thực nhiện chiến dịch “Thử thách toàn cầu 2024”, Generali phát động các thử thách thể thao như đạp xe, chạy bộ, bơi lội, leo núi… và đặc biệt là hành trình đạp xe chinh phục 1831km xuyên Việt, gây quỹ cho em” tại 6 tỉnh thành trên toàn quốc.

Nổi bật
Đọc nhiều
The Human Safety Net Việt Nam xây trường cho trẻ khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO