Sống khỏe

Siberian Wellness Eco Camp - Truyền cảm hứng về lối sống bền vững

H.Ng 28/05/2024 - 13:40

Siberian Wellness - nhãn hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Công ty Siberian Health Quốc tế tổ chức chương trình Siberian Wellness Eco Camp đào tạo những kiến thức về thực hành lối sống thân thiện với môi trường và trồng 1.000 cây xanh tại Quảng Ninh.

Nằm trong 3 hoạt động cốt lõi của sứ mệnh phát triển doanh nghiệp, các dự án phát triển bền vững và bảo vệ môi trường đang được công ty tích cực triển khai trên toàn cầu.

Đến nay đã có hơn 170 hoạt động bảo tồn, giải cứu động vật nguy cấp được công ty thực hiện. Tại Việt Nam và trên thế giới, dự án trồng rừng Eco Project được phát động trong nhiều năm qua đã nhận được sự quan tâm, chung tay của các khách hàng và đối tác.

h-1.jpg

Với thông điệp “Eco Camp - Bước tiến đến tương lai vững mạnh”, hơn 500 người yêu thích sản phẩm Siberian Wellness và hướng đến lối sống cân bằng đã trang bị cho mình những kỹ năng thực tế bảo vệ môi trường để cùng xây dựng nên một tương lai xanh, sạch vững mạnh.

Những cách thức sống thân thiện với môi trường nhằm giảm dấu chân carbon trên hành tinh cũng được truyền tải tới những người yêu thích sản phẩm của Siberian Wellness thông qua các hoạt động phân loại rác, sáng tạo các sản phẩm hàng ngày từ vật liệu tái chế, trình diễn thời trang tái chế…

h2.jpg

Dịp này, doanh nghiệp còn trồng 1.000 cây gỗ lim tại xã Bằng Cả, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Những cây giống này sẽ được Siberian Wellness và Ban quản lý rừng của Xã Bằng Cả chăm sóc, giám sát trong vòng 4 năm nhằm bảo đảm cây sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh và đạt tỷ lệ sống 70-85%.

Việc trồng cây không chỉ giúp phủ xanh đất trống, đồi trọc, góp phần giảm sạt lở, xói mòn mà còn giúp nâng cao đời sống người dân, thúc đẩy phát triển du lịch, từ đó bảo tồn và lan tỏa vẻ đẹp văn hóa vùng miền.

Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Wellness Eco Camp - Truyền cảm hứng về lối sống bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO