Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu chương trình 9th B2B Monthly

Tâm An| 13/09/2022 00:59

Ngày 12/9, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình truyền thông kết nối giao thương ngày 9 hằng tháng mang tên 9th Business to Business Monthly (9th B2B Monthly).

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu chương trình 9th B2B Monthly

Đây là một hoạt động xúc tiến thương mại và truyền thông được ấn định ngày 9 hằng tháng do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức để các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước thuận lợi trong việc tìm kiếm đối tác khi có nhu cầu quảng bá, mua bán và hợp tác kinh doanh.

Theo ông Trần Hoàng – Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, mục tiêu của Tạp chí là trở thành một cơ  quan truyền thông kết nối mạnh. Bên cạnh các hoạt động đã trở thành thường niên như Tuần lễ Doanh nhân và Sách, Giải thưởng Lương Văn Can, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn muốn tổ chức thêm một sân chơi để xúc tiến thương mại và thúc đẩy hoạt động quảng bá, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp.

Thời gian qua, hoạt động kết nối xúc tiến thương mại theo hình thức B2B có nhiều tổ chức, hội, CLB doanh nghiệp thực hiện nhưng hiệu quả chưa cao do quy mô hạn chế và mang tính nội bộ, nhóm nhỏ. Bên cạnh đó, các hoạt động này cũng chưa diễn ra thường xuyên, liên tục và tạo thành điểm nối định kỳ, do đó, Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức một chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, xúc tiến thương mại và truyền thông sáng tạo mang tính dẫn dắt là bước đi khả thi và chiến lược, hướng đến xây dựng TP.HCM là trở thành điểm kết nối mang tầm khu vực và thế giới.

Thời gian khai mạc chương trình 9th B2B Monthly đầu tiên là 9/10/2022 tại Khách sạn Rex – Nguyễn Huệ, TP. HCM với các hình thức như: hợp tác mua bán sản phẩm; hợp tác phân phối sản phẩm; hợp tác gia công; hợp tác đầu tư và sản  xuất kinh doanh; hợp tác nhượng quyền thương hiệu, cùng các hình thức hợp tác khác. 

-1542-1663036346.jpg

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu chương trình 9th B2B montly

Là đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện 9th B2B Monthly, bà Nguyễn Thùy Dung – Tổng giám đốc Công ty TNHH D&D Care cho biết, với kinh nghiệm 24 năm trong lĩnh vực tổ chức, kết nối sự kiện, marketing và thương mại, D&D Care thấu hiểu  các hoạt động cũng như kỳ vọng của các doanh nghiệp, vì thế Công ty sẽ mang đến những cơ hội trải nghiệm giao thương cho các doanh nghiệp trong sự kiện.

D&D Care kỳ vọng chương trình 9th B2B Monthly sẽ hội tụ nhiều ý tưởng hay và thông qua việc trao đổi, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội tham khảo và chọn lọc những ý tưởng phù hợp. Đồng thời, sự kiện 9th B2B Monthly cũng giúp các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng, nhà cung cấp, ứng viên tiềm năng và cập nhật kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành. 

Tham gia chương trình, ông Hàng Vay Chi – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đánh giá cao ý tưởng tạo ra sân chơi truyền thông kết nối giao thương ngày 9 hằng tháng của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và khẳng định đây là cơ hội của sự trao đổi kinh nghiệm, kết nối làm ăn giữa bốn bên, gồm người sản xuất, người thiết kế, người mua và người bán. Là một tờ báo của cộng đồng doanh nhân, vì doanh nhân, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn chắc chắn sẽ giúp cho các đơn vị có thể xúc tiến thương mại, quảng bá, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ một cách tốt nhất. 

Cũng tại chương trình, các khách mời – là ban lãnh đạo hiệp hội, hội và lãnh đạo doanh nghiệp cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, nhằm giúp cho chương trình 9th B2B Monthly của Tạp chí thành công và tạo tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân thành phố. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn giới thiệu chương trình 9th B2B Monthly
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO