Sữa tươi organic Vinamilk đã vào Singapore

Thảo Nguyên| 03/12/2019 01:40

Giám đốc Kinh doanh quốc tế Võ Trung Hiếu (Công ty CP Sữa Việt Nam- Vinamilk) cho rằng, đưa thành công sản phẩm sữa tươi organic vào thị trường Singapore là mở ra các cơ hội kinh doanh, đồng thời khẳng định chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu sữa Việt Nam.

Sữa tươi organic Vinamilk đã vào Singapore

Hiện tại, sữa tươi organic cùng nhiều sản phẩm khác của Vinamilk (sữa tươi tiệt trùng, nước trái cây…) đã có mặt tại các siêu thị lớn của Singapore như Sheng Shong, Fair Price, Ustar... Sản phẩm sữa tươi organic Vinamilk đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Singapore. 

Ông Willy Sim - một trong những đối tác phân phối đầu tiên của Vinamilk tại Singapore cho biết, người dân đảo quốc sư tử có mức sống cao nên rất kén chọn khi mua thực phẩm. Vài năm gần đây, người tiêu dùng Singapore đã bắt đầu làm quen và tiêu dùng các sản phẩm đến từ Việt Nam. Tình hình kinh doanh các sản phẩm sữa của Vinamilk ở Singapore hiện đang tiến triển tốt, đã có được lượng khách hàng nhất định.

Vinamilk đã xác định bước đi đúng khi đầu tư xây dựng các trang trại bò sữa organic theo tiêu chuẩn châu Âu, một trong những hệ tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe nhất trên thị trường sữa thế giới hiện nay. Đây chính là cơ hội để sản phẩm organic của Vinamilk tiếp cận thị trường nước ngoài, kể cả các nước phát triển.

Hiện nay, tổng doanh thu xuất khẩu của Vinamilk đạt hơn 2,2 tỷ USD. Sản phẩm của Vinamilk đã xuất đi hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sữa tươi organic Vinamilk đã vào Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO