Khuyến mãi "sốc" trong ngày mua sắm trực tuyến 4/12

KIM THỦY| 04/12/2015 00:11

Hơn 63.500 khuyến mãi từ khoảng 2.000 DN mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội mua sắm trực tuyến lớn chưa từng có, bắt đầu từ 0h hôm nay (4/12) trên website www.onlinefriday.vn.

Khuyến mãi

Hơn 63.500 khuyến mãi đến từ khoảng 2.000 doanh nghiệp (DN) mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm đã bắt đầu từ 0h ngày 4/12 tại địa chỉ www.onlinefriday.vn.

Giảm giá sốc

Trong Ngày mua sắm trực tuyến "Online Friday" này, các DN và đơn vị bán hàng tham gia sẽ tung ra nhiều chương trình ưu đãi, siêu khuyến mại lớn, đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhưng lại có giá thành “sốc”.

Tất cả các mặt hàng tham gia ngày mua sắm trực tuyến đều được đồng loạt giảm giá, theo tỷ lệ quy định như sau:

- Giá trị sản phẩm từ 0 - 500.000 đồng: giảm tối thiểu 30%.

- Giá trị sản phẩm từ 500.000 - 3.000.000 đồng: giảm tối thiểu 20%.

- Giá trị sản phẩm từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng: giảm tối thiểu 10%.

- Giá trị sản phẩm lớn hơn 5.000.000 - giảm tối thiểu 5%.

Nhiều thương hiệu lớn tham gia

Được biết, đã có hơn 500 DN bán lẻ và thương mại điện tử đăng ký với trên 5.000 mã sản phẩm khuyến mại và 2.015 sản phẩm giảm giá sâu như: Thế giới di động, Nguyễn Kim, FPTShop, Co.op Mart, HC Center, Pico, Trần Anh, SunhouseGroup, Lazada, Adayroi, Zalora, Sendo, Deca, Tiki, Hotdeal....

Các mặt hàng giảm giá mạnh như laptop, điện thoại di động, thời trang, điện gia dụng… với mức giảm giá trung bình từ 13% - 25% - 37%... cho đến 50%, hoặc thậm chí cao hơn nhiều.

Một số đồng hồ thời trang cao cấp thuộc thương hiệu Swatch, Guess có giá ưu đãi lên đến 70%. Các nhãn hàng thời trang Mango, Nike, Dorothy Perkins... giảm giá tối đa 50%, thiết bị công nghệ giảm 30%, điện gia dụng giảm 50%...

Hệ thống siêu thị lớn như Nguyễn Kim, Co.op Mart, BigC, VinMart... có nhiều chương trình bán với các hình thức khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, miễn phí vận chuyển hay nhận ngay quà tặng khi mua sắm trực tiếp tại siêu thị.

Các hãng hàng không như VietnamAirlines, Jetstar Pacific, VietJetAir cũng tham gia với nhiều khuyến mãi lớn. 

Cũng trong Ngày mua sắm trực tuyến 2015, có 8 ngân hàng và tổ chức thanh toán tham gia hoàn tặng tiền mặt (cashback) cho người tiêu dùng khi thanh toán trực tuyến với các đơn hàng đặt mua của đơn vị. Trong đó, mức trần cashback cao nhất là 500.000 đồng với mỗi chủ thẻ và mức tỷ lệ hoàn tặng tiền cao nhất là 50%. Người tiêu dùng được hoàn tiền trong khoảng thời gian từ 7 đến 30 ngày tuỳ theo ngân hàng.

Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu diễn ra vào tháng 12/2014, với sự tham gia của khoảng 1.000 DN. Các đơn vị ghi nhận tổng cộng 160.000 đơn hàng, cao gấp 3,2 lần ngày thường.

Lượng hàng bán được trong ngày có giá trị 154 tỷ đồng (tương đương 7,5 triệu USD), tăng 2,5 lần so với doanh số thông thường của các đơn vị. Sản phẩm bán chạy nhất là hàng công nghệ, thời trang và đồ gia dụng, chiếm trên 80% tổng số đơn hàng.

Ban tổ chức chương trình Online Friday 2015 dự kiến tổng doanh số giao dịch trong ngày 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), lớn gấp 3 lần năm ngoái.

Trước đó, để khởi động cho sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm, ngày 28/8, Ngày mua sắm trực tuyến mùa Thu đã được tổ chức và thu hút hơn 500 DN đăng ký với trên 5.000 mã sản phẩm khuyến mại và 2.015 sản phẩm giảm giá sâu.

>Anh: Các hãng bán lẻ "thờ ơ" với Black Friday

>Black Friday và những bí mật đằng sau hàng giảm giá

>Mỹ: Không khí nhộn nhịp trước ngày Black Friday

>800 DN tham gia ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên của Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khuyến mãi "sốc" trong ngày mua sắm trực tuyến 4/12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO