Euro Auto hỗ trợ xe BMW tham gia khánh thành cầu Phú Mỹ

XUÂN LỘC| 03/09/2009 04:10

Công ty Euro Auto đã hỗ trợ 10 chiếc xe BMW phục vụ quan khách nhân dịp lễ khánh thành cây cầu mới này.

Euro Auto hỗ trợ xe BMW tham gia khánh thành cầu Phú Mỹ

Ngày 2/9, Công ty Euro Auto - nhà nhập khẩu chính thức xe BMW tại Việt Nam tham gia chương trình Khánh thành cầu Phú Mỹ hỗ trợ xe phục vụ quan khách nhân dịp lễ khánh thành cây cầu mới này.

10 xe BMW phục vụ quan khách nhân dịp lễ khánh thành cây cầu Phú Mỹ - Ảnh Thanh Thảo

Tất cả 10 xe BMW đều đã qua kiểm soát an ninh và bảo đảm đầy đủ các yếu tố kỹ thuật, bao gồm các loại xe sedan cao cấp như BMW 7 series, 5 series, 3 series và X5.

Với trụ sở chính toạ lạc tại 808 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP HCM, Euro Auto tham dự sự kiện này như một hoạt động chào mừng ngày Quốc Khánh 02.09 cũng như chúc mừng cho sự chính thức đi vào hoạt động của cầu Phú Mỹ. Tổng giám đốc của Euro Auto ông Horst J. Herdtle cũng đến tham dự buổi lễ thể hiện sự quan tâm của Euro Auto đến sự kiện đặc biệt này.

Tại lễ khánh thành, ông Horst J. Herdtle phát biểu: “Đây là một sự kiện rất có ý nghĩa đối với người dân TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung vì cầu Phú Mỹ góp phần giảm áp lực giao thông trong khu vực nội đô. Chúng tôi rất vinh dự là thương hiệu xe sang trọng được sử dụng trong sự kiện quan trọng này. Bằng cách tham gia vào hoạt động này cũng như các hoạt động cộng đồng khác, chúng tôi mong muốn cùng với người dân trên cả nước chúc mừng ngày lễ lớn của Việt Nam - Quốc khánh 2/9 và thể hiện cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam của BMW Euro Auto”.

Sau ngày khánh thành cầu Phú Mỹ, ngày 6/9/2009, Euro Auto tiếp tục góp mặt trong cuộc thi chạy việt dã “Phun Run” cầu Phú Mỹ với tư cách là nhà tài trợ để góp phần vào quỹ ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tổ chức Loreto Việt Nam để cải thiện đời sống cho người Việt Nam kém may mắn. Bên cạnh đó, Euro Auto dành một giải thưởng cho người chiến thắng trong cuộc thi Phun Run là 7 ngày sử dụng miễn phí xe BMW 523i (bao gồm hỗ trợ chi phí xăng).
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Euro Auto hỗ trợ xe BMW tham gia khánh thành cầu Phú Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO