Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 267 (ngày 30/10)

P.V tổng hợp| 29/10/2013 07:01

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số 267 (phát hành ngày 30/10) có các nội dung chính sau:

Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 267 (ngày 30/10)

Báo Doanh Nhân Sài Gòn số 267 (phát hành ngày 30/10) có các nội dung chính sau:

Tính đến cuối tháng 2/2013, trong số 155 công ty kiểm toán được cấp phép hoạt động tại Việt Nam, các công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hoặc thành viên của các hãng kiểm toán nước ngòai, cụ thể là “BigFour”: Deloitte, EY, KPMG và PwC đang chiếm ưu thế về doanh thu lẫn số lượng khách hàng,  được nhìn nhận là “cả tám lạng, người nửa cân” và chia nhau nắm giữ các mảng thị phần quan trọng trong lĩnh vực kiểm toán tại Việt Nam, trang chuyên đề với bài viết mang tựa đề: Thị trường kiểm toán:Quyền uy của BigFour sẽ giúp bạn đọc có một cái nhìn khá bao quát về thị trường kiểm toán tại VN.

Diễn biến của nhóm cổ phiếu bất động sản (BĐS) đang khiến nhiều nhà đầu tư hồ hởi. Nhưng niềm vui này có thể kéo dài không? Bài viết: Cổ phiếu bất động sản: Kỳ vọng sớm hơn dấu hiệu trong chuyên mục Nhà đất với những phân tích sắc sảo của các chuyên gia sẽ giúp nhà đầu tư tỉnh táo hơn trước khi quyết định tham gia thị trường.

Cuộc chiến giữa Bibica - Lotte tưởng sẽ khó có “cái kết đẹp” khi trước đó mâu thuẫn giữa hai bên lên đến đỉnh điểm và mỗi bên đều muốn giành quyền kiểm soát Bibica. Thế nhưng, tại đại hội cổ đông lần 2 vào chiều 28/10, “ngòi nổ” đã được tháo. Câu chuyện "tiền hung, hậu kiết" của liên doanh này cùng những bài học đắt giá cho hoạt động M&A trong thời gian tới được thể hiện sinh động trong chuyên mục Chuyện làm ăn với bài viết: Bibica, Lotte “đình chiến”

Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn khác trên các trang Trò chuyện với doanh nhân, Quản trị, Văn hóa - Nghệ thuật, Du lịch...Mời quý bạn đọc đón xem!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc gì trong Doanh Nhân Sài Gòn số 267 (ngày 30/10)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO