450 doanh nghiệp tham dự triển lãm làm đẹp lớn nhất Việt Nam

H.Ng| 13/08/2019 08:09

Triển lãm làm đẹp lớn nhất Việt Nam - Mekong Beauty & Vietbeauty 2019 do Công ty Informa Markets tổ chức, đã có hơn 450 doanh nghiệp đăng ký tham dự.

450 doanh nghiệp tham dự triển lãm làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Với quy mô triển lãm phủ rộng hết 2 khu nhà triển lãm tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM), Mekong Beauty & Vietbeauty thu hút hơn 450 doanh nhiệp đăng ký tham dự.

Triển lãm có sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và lãnh thổ, gồm Mỹ, Úc, Canada, Đức, Trung Quốc, Pháp, Hồng Kông, Ý, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Nga, Singapore, Thụy Sĩ, Thái Lan, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Việt Nam.

Trong đó, gian hàng Beauty Made in Vietnam hướng đến việc mang lại giá trị và giới thiệu, quảng bá khả năng của các nhà sản xuất Việt Nam cũng như sản phẩm nội địa.

Tham gia triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cùng kiến thức thực tiển trong kinh doanh ngành làm đẹp. Nhiều doanh nghiệp đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… mong muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam thông qua triển lãm lần này.

Theo ông David Trịnh - Chủ tịch Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế Aitrab, chương trình này hướng đến mục tiêu quảng bá, giới thiệu, biểu diễn tay nghề của các nghệ nhân tại Việt Nam và sự phát triển của ngành làm đẹp. Hoạt động này cũng giúp những đơn vị trong lĩnh vực làm đẹp tiếp cận, tìm hiểu về sản phẩm, công nghệ làm đẹp trong nước và quốc tế để phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh.

Mekong Beauty & Vietbeauty dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 22 - 24/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
450 doanh nghiệp tham dự triển lãm làm đẹp lớn nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO