36 loại phế liệu được phép nhập vào Việt Nam

Nguồn: VTV| 29/12/2014 09:06

Thủ tướng Chính phủ đã vừa ban hành Quyết định quy định danh mục phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất.

36 loại phế liệu được phép nhập vào Việt Nam

Thủ tướng Chính phủ, Nguyễn Tấn Dũng đã vừa ban hành Quyết định quy định danh mục phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất.

Quyết định này áp dụng đối với hoạt động nhập khẩu phế liệu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất và không áp dụng đối với hoạt động tạm nhập tái xuất, chuyển khẩu, quá cảnh phế liệu qua lãnh thổ Việt Nam.

Theo đó, kể từ ngày 5/2/2015, đã có 36 phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất như thạch cao; các nguyên tố hóa học đã được kích tạp dùng trong điện tử; giấy loại hoặc bìa loại thu hồi; ...

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành có liên quan xây dựng và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với các loại phế liệu thuộc Phụ lục Danh mục phế liệu được phép nhập khẩu từ nước ngoài làm nguyên liệu sản xuất.

Cùng với đó là phần điểm báo và các tin tức kinh tế trong và ngoài nước đáng chú ý khác, mời quý vị tiếp tục quan tâm theo dõi bản tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
36 loại phế liệu được phép nhập vào Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO