16 tác phẩm đoạt Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân doanh nghiệp

H.NGA| 01/10/2018 06:15

Lễ trao giải thưởng được tổ chức vào ngày 9-10 tại khách sạn Tân Sơn Nhất.

16 tác phẩm đoạt Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân doanh nghiệp

Chiều ngày 1/10, Ban tổ chức Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân do CLB Doanh nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Nhà báo TP.HCM tổ chức đã họp báo công bố kết quả giải thưởng. Theo đó, 16 tác phẩm báo chí đã đoạt giải, với một giải nhất, ba giải nhì, năm giải ba và bảy giải khuyến khích.

Với chủ đề “Doanh nhân Việt Nam tự tin - Chủ động hội nhập quốc tế”, giải thưởng năm nay thu hút 69 tác phẩm báo chí từ 15 đơn vị báo đài thuộc TP.HCM. Giải thưởng tôn vinh các nhà báo có những bài viết thể hiện tâm thế của doanh nhân qua góc nhìn của báo chí. Với việc đề cập đến nhiều khía cạnh của doanh nhân cũng như môi trường kinh doanh của doanh nghiệp trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới, giải thưởng quy tụ nhiều nhà báo có uy tín và được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo UBND TP.HCM, Ban Tuyên giáo và các sở ban ngành TP.HCM.

Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10 được tổ chức hằng năm với mục đích cổ vũ doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam tự tin, chủ động hội nhập quốc tế. Cuộc thi cũng biểu dương các doanh nhân, doanh nghiệp giỏi, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và làm công tác tốt.

Ông Võ Quang Cảnh - Chủ tịch CLB Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, thông qua giải thưởng hằng năm, Ban tổ chức cũng đã tìm những doanh nghiệp, doanh nhân góp phần cho sự phát triển của nền kinh tế. Qua ba năm tổ chức, có 48 tác phẩm báo chí đoạt giải.

Theo ông Dương Vũ Thông - Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM, giải thưởng ngày càng quy mô và mở rộng hơn với nhiều tác phẩm hay hơn, chất lượng hơn.

Cùng với việc trao giải thưởng cho các nhà báo, Ban tổ chức cũng tôn vinh những nhân vật được phản ánh trong các tác phẩm báo chí đoạt giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
16 tác phẩm đoạt Giải thưởng báo chí viết về doanh nhân doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO