B2B monthly

Thiên An Phát: Mang thảo dược Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt

T.A 14/12/2023 - 15:47

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Thiên An Phát thành lập tháng 11/2012. Công ty chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm về hồng sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo Hàn Quốc mang thương hiệu KGS tại Việt Nam.

Thương hiệu hồng sâm “KGS” được viết tắt từ “Korean Ginseng Story" (câu chuyện về nhân sâm) là thương hiệu của Công ty TNHH DaJung Hàn Quốc.

thien-an-phat-2.jpg

Công ty DaJung là một trong những đơn vị sản xuất hồng sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo, nhung hươu đứng đầu Hàn Quốc. Công ty có nhà máy được vận thành theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang bị đầy đủ các hệ thống hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế, đạt chứng nhận FSSC 2200, GMP, HACCP, ISO 2200-2005, ISO 9001-2000.

Sản phẩm hồng sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo là những thực phẩm bổ sung chuyên hỗ trợ và nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe một cách toàn diện cho người dùng.

Với phương châm mang sức khỏe đến mọi người, mang sự hài lòng đến khách hàng, Thiên An Phát luôn nỗ lực tạo ra sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng trong thời gian qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên An Phát: Mang thảo dược Hàn Quốc đến với người tiêu dùng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO