Neymar gặp "Kẻ hủy diệt"

THÁI VY| 27/09/2016 05:54

Chính trị gia và tài tử lừng danh trong loạt phim Kẻ hủy diệt Schwarzenegger đã đến thăm khu tập luyện của Barcelona nhân sự kiện thể hình có tên Arnold Classic Europe và tiếp xúc nhiều cầu thủ ngôi sao của đội này.

Neymar gặp

Chính trị gia và tài tử lừng danh trong loạt phim Kẻ hủy diệt (The Terminator) Schwarzenegger đã đến thăm khu tập luyện của Barcelona hôm 23/9 nhân sự kiện thể hình có tên Arnold Classic Europe và tiếp xúc nhiều cầu thủ ngôi sao của đội này.

Đọc E-paper

Nhưng dường như diễn viên người Mỹ gốc Áo dành tình cảm đặc biệt cho Neymar. Trong tấm hình đăng trên Instagram, Arnold viết: "Tuyệt vời khi bắt đầu @arnoldsports Europe bằng việc gặp gỡ một nhà vô địch đích thực, @neymarjr! Thật tuyệt khi được gặp cậu, anh bạn!".

Neymar năm nay 24 tuổi, được xem là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Brazil thời nay. Anh có 72 lần khoác áo đội tuyển và ghi 48 bàn.

Mặc dù vậy, một rắc rối lớn cho cầu thủ này là phiên tòa ở Madrid (Tây Ban Nha) vừa qua đã mở lại vụ điều tra liên quan tới cú chuyển nhượng bị nghi bất hợp pháp của Neymar từ đội Santos sang Barcelona.

>Khủng bố - "Kẻ hủy diệt" ngành du lịch của nhiều quốc gia

>Djokovic, kẻ hủy diệt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Neymar gặp "Kẻ hủy diệt"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO