Một golfer giành giải thưởng 3 tỷ đồng tại giải golf chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Tâm An| 12/10/2022 07:36

Ngày 10/10, Câu lạc bộ golf doanh nhân BGC (CLB BGC) đã kết hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức giải golf chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (CUP GROHE) tại sân golf Tân Sơn Nhất.

Giải golf có sự tham gia của 240 golfers là các doanh nhân, doanh nghiệp lớn và hơn 100 thương hiệu đồng hành tài trợ cùng các đơn vị báo chí truyền thông đưa tin sự kiện.

Giải đấu là chương trình tổ chức thường niên của CLB BGC nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và là dịp để các doanh nghiệp được kết nối, giao lưu cũng như hợp tác cùng nhau. Mặc dù là sân chơi thể thao nhưng giải đấu đã nêu cao được tinh thần doanh nhân, doanh nghiệp trong việc quảng bá các thương hiệu nhà tài trợ tại sự kiện. Giải golf cũng là sân chơi để các golfer rèn luyện sức khỏe, thi đấu dành nhiều giải thưởng uy tín. Đặc biệt, trong giải đấu golfer Phạm Quốc Phương đã may mắn giành giải thưởng Hole In One ở Hole 4C trị giá gần 3 tỷ đồng.

-4492-1665567160.jpg

Giải golf quy tụ 249 golfers là các doanh nhân, doanh nghiệp lớn

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tổ chức đêm gala dinner trao giải sôi động và nhiều phần quà giá trị lớn. 

CLB Golf Doanh nhân BGC mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh và giao lưu kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM sẽ mang lại nhiều giá trị tinh thần, góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Một golfer giành giải thưởng 3 tỷ đồng tại giải golf chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO