Hoạt động

Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC tổ chức giải golf kỷ niệm 3 năm ngày thành lập

Bích Ngọc 07/03/2024 18:48

Nhân sự kiện kỷ niệm 3 năm ngày thành lập, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC (CLB) tổ chức Giải Golf tranh Cup Adidas. Giải đấu hứa hẹn mang lại nhiều giá trị tinh thần và góp phần kết nối kinh doanh nhiều hơn nữa giữa các golfers trên tinh thần thể thao vui khỏe, hiệu quả và tin cậy.

Nằm trong chuỗi sự kiện golf của CLB - nhân sự kiện kỷ niệm 3 năm thành lập, giải golf sẽ tổ chức vào ngày 13/3 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, với mong muốn tạo ra một sân chơi kết hợp thi đấu thể thao, hướng tới sự kết nối để các golfer giao lưu học hỏi.

Sự kiện, không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử hoạt động của CLB mà còn là dịp để tất cả các hội viên CLB, đối tác và quý anh chị golfers cùng kỷ niệm và tận hưởng những khoảnh khắc trong hành trình thời gian.

02b452131078bc26e569-2-.jpg

Theo ban tổ chức (BTC), Giải Golf tranh Cúp Adidas sẽ bao gồm các hoạt động giao lưu, tham gia mini game cùng Adidas, thi đấu golf, buổi tiệc ấm cúng và nhiều điều bất ngờ khác. Sự kiện còn là cơ hội để các golfer thể hiện kỹ năng và tranh tài với nhau trong một không gian hữu ích và thân thiện.

Cũng theo BTC, để sự kiện thành công tốt đẹp, ban tổ chức gửi lời mời tất cả các golfer và những người yêu thích môn thể thao golf tham gia trong sự kiện kỷ niệm này. "Chúng tôi cũng gửi lời mời đến các đối tác, nhà tài trợ và báo chí để cùng chia sẻ niềm vui và tạo nên một sự kiện thành công", đại diện BTC mong muốn.

Địa điểm: Sân Golf Tân Sơn Nhất (số 6 Tân Sơn, P. 12, Q. Gò Vấp)

- Đăng ký tham gia tài trợ: https://forms.gle/KQzqJNE6H8Vi...

- Liên hệ đăng ký: Ms. Tuyết: 0904 969 090 | Email: clbgolfdoanhnhan.bgc@gmail.com

- Ms. Lan: 0906 000 066 | Email: banthukybgc@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Câu lạc bộ Golf Doanh nhân BGC tổ chức giải golf kỷ niệm 3 năm ngày thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO