Hoạt động

Giải golf Trái tim mùa Xuân gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo

Tâm An 22/01/2024 14:04

Giải golf Trái tim mùa Xuân do UBND, UBMTTQ Việt Nam, Chi cục Thuế và Hội Doanh nghiệp quận 1 phối hợp tổ chức vào sáng 20/1, không chỉ tạo ra sân chơi thú vị cho những người yêu thích bộ môn golf (golfer) mà còn gây quỹ cho người nghèo đón Tết.

Tại lễ trao giải, ông Lê Đức Thanh - Chủ tịch UBND quận 1, TP.HCM, cho biết trong năm 2023, quận 1 thu ngân sách đạt 16.700 tỷ đồng, các chỉ số kinh tế khác cũng đều đạt theo kế hoạch. Bên cạnh phát triển kinh tế, quận 1 cũng chăm lo cho những người khó khăn, người nghèo trên địa bàn.

"Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, quận 1 dành 32 tỷ đồng để hỗ trợ cho người nghèo có một mùa Xuân ấm no và trọn vẹn. Dù vậy, vẫn còn nhiều mảnh đời rất cần sự chung tay giúp sức của xã hội để hỗ trợ họ vượt qua khó khăn, nên mọi sự đóng góp gây quỹ chăm lo cho người nghèo đều rất đáng quý", ông Thanh chia sẻ.

golf.jpg
Giải golf Trái tim mùa Xuân thu được hơn 1 tỷ để hỗ trợ người nghèo

Giải golf Trái tim mùa Xuân được khai tại sân golf Tân Sơn Nhất quận Gò Vấp, TP.HCM với sự tham dự của hơn 140 golfer.

Giải đấu nhằm tăng cường mối quan hệ giao lưu và gắn kết của các đơn vị. Đồng thời, đây cũng là sân chơi hấp dẫn cho những người yêu thích bộ môn golf.

Ngoài ra, giải đấu này cũng là dịp các doanh nghiệp, golfer, nhà tài trợ, nhà hảo tâm thể hiện tinh thần tương thân tương trợ, cùng chung tay gây quỹ và chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn có một mùa Xuân ấm áp và trọn vẹn.

Cũng tại buổi trao giải, các golfer, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã cùng nhau quyên góp số tiền hơn 1 tỷ đồng nhằm giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết ấm no và tròn vẹn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Giải golf Trái tim mùa Xuân gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO