Hoạt động

Hơn 880 triệu đồng chăm lo Tết cho người dân từ Giải Golf “Xuân nghĩa tình quận 3”

T.A 12/01/2024 15:58

Qua Giải golf “Xuân nghĩa tình quận 3” năm 2024, quận 3 đã vận động được 880 triệu đồng nhằm chăm lo Tết Nguyên đán 2024 cho người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn.

Tối 10/1, UBND quận 3 phối hợp UB MTTQ Việt Nam quận 3 và Hội Doanh nghiệp quận 3 tổ chức trao giải Golf “Xuân nghĩa tình quận 3” năm 2024.

Phát biểu tại chương trình, bà Phạm Thị Thúy Hằng - Phó chủ tịch UBND quận 3 gửi lời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp, doanh nhân trong những năm qua đã luôn chia sẻ, ủng hộ về vật chất và tinh thần, đồng hành cùng chính quyền quận 3 trong công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn.

daugia1.jpg
Ban tổ chức tri ân các đơn vị hỗ trợ chương trình

Bà Hằng cho biết, số tiền tiếp nhận được từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm hỗ trợ tại giải đấu sẽ được UBND, UB MTTQ Việt Nam quận 3 sẽ trao tặng tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận với mong muốn mọi người mọi nhà đều đón tết đủ đầy, hạnh phúc.

Ông Nguyễn Vinh Huy - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận 3 cho biết, giải golf nhằm kêu gọi sự chung tay đồng hành, góp sức của các golfer, khách mời, nhà tài trợ, doanh nghiệp, doanh nhân, nhà hảo tâm cùng hỗ trợ chăm lo Tết cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận 3 có điều kiện đón Tết cổ truyền của dân tộc no ấm, hạnh phúc hơn.

"Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thể hiện truyền thống nhân ái, nghĩa tình và trách nhiệm xã hội của cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài quận; góp phần xây dựng quận 3 có chất lượng đời sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình", ông Huy nói.

daugia2.jpg
Hơn 880 triệu đồng để chăm lo cho các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Tại giải đấu, 144 golfer đã cùng nhau tham gia tranh tài các giải nhất, nhì, ba tại bảng nam, nữ cùng các giải kỹ thuật khác. Ngoài ra, sự kiện còn có giải thưởng HIO có giá trị cao dành cho các golfer may mắn cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trong chương trình, ban tổ chức đã đấu giá 2 vật phẩm, gồm cây gây driver cổ và tượng Phật Di Lặc làm gỗ bằng trầm hương do các doanh nghiệp đóng góp để gây Quỹ Nghĩa tình quận 3. Vật phẩm vô giá trầm hương tượng Phật Di Lặc đã được anh Đặng Hồng Anh - Chủ tịch Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó chủ tịch tập đoàn TTC, đấu giá thành công với số tiền 400 triệu đồng. Sau buổi đấu giá, ban tổ chức đã thu được hơn 880 triệu đồng và bàn giao UB MTTQ Việt Nam quận 3 chăm lo cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh kinh tế gặp khó khăn trên địa bàn quận.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 880 triệu đồng chăm lo Tết cho người dân từ Giải Golf “Xuân nghĩa tình quận 3”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO